Dòng sự kiện:
MV nhạc phim 'Nắng 2' tạo cảm xúc trong mùa Vu Lan
03/09/2017 10:36:35
Sau khi phim vừa công chiếu cách đây ít ngày, MV nhạc phim "Nắng 2" mang tên "Chờ mẹ ngày tan nắng" cũng chính thức được tung ra.

Sau khi ra mắt bộ phim Nắng 2 cách đây ít ngày, ê-kíp sản xuất quyết định tung ra MV của phim với tên gọi Chờ mẹ ngày tan nắng. Đây chính là món quà mà đoàn phim tặng cho những người mẹ nhân mùa lễ Vu Lan.

Mở đầu MV là những dòng nhắn nhủ đầy yêu thương của bé Nắng: “MV dành tặng mẹ nhân mùa lễ Vu Lan - Cảm ơn mẹ đã cho con cuộc đời".

Được sáng tác bởi nhạc sĩ Bùi Việt Anh, ca khúc có giai điệu du dương, giàu cảm xúc. Qua sự thể hiện của ca sĩ nhí Bùi Hà My xuất thân từ cuộc thi The Voice Kid 2015, bài hát như tiếng lòng mà mỗi đứa con đều muốn gửi gắm đến mẹ mình.


MV nhạc phim Chờ mẹ ngày nắng tan tạo được cảm xúc cho khán giả.

Giọng ca êm ái, ngọt ngào và không kém phần da diết của Hà My hoà cùng với những cảnh phim đầy xúc động.

Ở phim Nắng năm 2016, Bùi Hà My cũng chính là người thể hiện ca khúc nhạc phim, từng lấy đi nhiều nước mắt của khán giả - Mưa và Nắng.

Ở phần hai, mẹ con Nắng và Mưa vẫn tiếp nối hành trình mưu sinh vất vả nhưng luôn ở bên cạnh và yêu thương nhau. Bộ phim muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa về gia đình rằng dù cuộc sống thay đổi như thế nào, tình yêu giữa mẹ và con như của Nắng và Mưa trong phim luôn có sức mạnh to lớn giúp vuợt qua nghịch cảnh.


Hai mẹ con Nắng - Mưa tiếp tục hành trình tìm lại nhau sau khi trải qua nhiều biến cố.

Thấu hiểu được tình mẫu tử ấy trong phần trước, khán giả càng thêm xót xa và rơi nước mắt trước cảnh bé Nắng chạy khắp nơi đi tìm mẹ.

Với một câu chuyện mới nhiều cao trào về cảm xúc, Nắng 2 đã tiếp nối thành công tinh thần của phần trước. Đạo diễn Đồng Đăng Giao chia sẻ: “Nắng 2 cũng như loạt phim Nắng mong muốn truyền tải những thông điệp ấm tình gia đình đến người xem. Đặc biệt Nắng 2 sẽ còn nêu bật niềm tin và những chữ tình".

Tác phẩm không chỉ khéo léo lồng ghép yếu tố giải trí mà còn là dịp để các gia đình cùng nhau thưởng thức trong dịp lễ Quốc khánh 2/9.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến