Dòng sự kiện:
Mỹ nam ‘Hậu duệ mặt trời’ mất vai vì scandal quấy rối tình dục
17/08/2017 15:30:08
Mỹ nam ‘Hậu duệ mặt trời’ quyết định rút lui khỏi bộ phim trong dự án mới của đài cáp JTBC do vướng scandal quấy rối tình dục.

Theo nguồn tin trên báo Zing.vn, mới đây, báo chí Hàn đưa tin, Onew quyết định rút lui khỏi bộ phim mới Youth Generation 2 của đài cáp JTBC. Ngày 16/8, đại diện đài JTBC xác nhận thông tin này và cho biết họ đang thảo luận với nam ca sĩ trẻ Lee Yoo Jin thế chỗ Onew.

Onew trong phim Hậu duệ mặt trời. Ảnh: SP.

Lee Yoo Jin được biết tới từ show tìm kiếm tài năng Kpop Produce 101 mùa thứ hai. Anh từng tham gia các phim Goddes of Fire, Twenty Again và tác phẩm điện ảnh Two Men. Lee Yoo Jin trực thuộc công ty quản lý Namoo Actors và là con trai của diễn viên Lee Hyo Jung.

Trong khi đó, Youth Generation 2 dự kiến lên sóng từ ngày 25/8.

Gương mặt trẻ Lee Yoo Jin sẽ thế chỗ Onew. Ảnh: DP.

Liên quan đến sự việc trên, trước đó, báo Thanh niên đưa tin, mọi chuyện bắt nguồn từ việc Onew bị cho là đã đụng chạm vào bộ phận nhạy cảm trên cơ thể của một cô gái ba lần tại một câu lạc bộ ở Gangnam (Hàn Quốc) hôm 12/8 (giờ địa phương). Lúc xảy ra vụ việc, cô gái đang nhảy múa trên bục cao 30 cm so với mặt đất, trong khi giọng ca sinh năm 1989 đang ngồi trên một cái ghế gần sàn diễn.

Sau khi nhận được báo án từ người quen của cô gái, cảnh sát đã đến hiện trường, tạm giữ và thẩm vấn nam ca sĩ trong vòng 5 giờ đồng hồ. Onew khai không nhớ gì vì khi ấy quá say. Cũng theo một nhân chứng, dường như nam nghệ sĩ nhà SM đã say đến mức không thể đứng nổi và túm lấy chân cô gái để trụ vững.

Onew tên thật là Lee Jin Ki (sinh 14/12/1989). Anh là trưởng nhóm đồng thời là giọng hát chính của SHInee. Onew được xem là idol sở hữu giọng hát hay và truyền cảm. Fan khó có thể nhầm lẫn được giọng hát đặc biệt này.

Không chỉ là một ca sĩ thành công, Onew còn là một diễn viên, anh từng thủ vai Lee Chi Hoon trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Hậu duệ mặt trời.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến