Dòng sự kiện:
Mỹ nam xứ Hàn Ji Chang Wook lên đường nhập ngũ
15/08/2017 09:49:59
Rất đông các fan đã xếp hàng từ sớm để tạm biệt Ji Chang Wook. Nam diễn viên chính thức nhập ngũ với tư cách lính tại ngũ, rời làng giải trí 2 năm.

Nguồn tin trên báo VnExpress cho hay, ngày 14/8, Ji Chang Wook chính thức lên đường nhập ngũ tại đơn vị quân đội số 3, quận Cheolwon, tỉnh Gangwon. Mỹ nam xứ Hàn nhập ngũ với tư cách lính tại ngũ, rời làng giải trí 2 năm.

Đông đảo người hâm mộ đã tập trung để tạm biệt Ji Chang Wook . Anh gửi đến người hâm mộ một bức thư và hứa sẽ gửi lời nhắn nhân dịp được nghỉ phép.

Nam diễn viên chào tạm biệt người hâm mộ trước khi lên đường nhập ngũ. 

Trước đó, vào tối ngày 13/8, Ji Chang Wook đăng hình ảnh sau khi cắt tóc, khiến người hâm mộ xôn xao. Đa phần các bình luận đều khen ngợi ngoại hình, bất chấp kiểu tóc của nam diễn viên.

Theo thông tin trên báo Zing.vn, nam diễn viên sẽ trải qua khóa huấn luyện quân sự cơ bản tại trung tâm đào tạo ở tỉnh Gangwon. Sau khi kết thúc khóa huấn luyện, Ji Chang Wook sẽ được phân đi đơn vị khác, chính thức phục vụ trong quân đội với tư cách lính tại ngũ trong vòng 21 tháng.

Nam diễn viên đăng hình ảnh sau khi cắt tóc 

Ji Chang Wook (SN 1987), là nam diễn viên quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ Hàn Quốc và châu Á với những vai diễn "để đời". Bộ phim đầu tiên ghi dấu tên Ji Chang Wook trong lòng khán giả có lượng người xem cao nhất năm 2011 là Cười lên Dong Hae. Nam diễn viên xuất hiện trong những bộ phim nổi tiếng khác như Hoàng hậu Ki, Healer, The K2...

Trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, Ji Chang Wook vừa hoàn thành vai chính trong tác phẩm Suspicious Partner.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến