Dòng sự kiện:
Mỹ Tâm từng bị ho kéo dài, 'trải qua cơn khủng hoảng tồi tệ'
13/01/2018 09:16:25
Trên trang cá nhân, nhà thơ Nguyễn Phong Việt tiết lộ việc Mỹ Tâm bị ho trong thời gian dài và ảnh hưởng đến công việc đi hát. Cô điều trị và bệnh đã thuyên giảm.

Trên trang cá nhân, nhà thơ Nguyễn Phong Việt tiết lộ chuyện Mỹ Tâm đã “trải qua cơn khủng hoảng tồi tệ nhất đời” trong năm 2017. Anh cho biết việc giọng ca Người hãy quên em đi bị ho trong thời gian dài và ảnh hưởng đến công việc đi hát.

“Chính xác là từ ngày 2/4/2017, Tâm bắt đầu rơi vào những cơn ho không kiểm soát. Và suốt gần 3 tháng sau đó, cho đến tận tháng 7/2017, Tâm gần như mỗi khi cất giọng hát sẽ liền sau đó là một cơn ho kéo dài", nhà thơ Phong Việt kể.

"Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, đấy có thể xem là quãng thời gian Tâm nghỉ hát lâu nhất và cũng lần đầu tiên trong đời cảm nhận rất rõ việc mình hoàn toàn có thể rời xa sân khấu trong một bi kịch không đoán trước”, anh cho biết.

Nhà thơ Phong Việt tiết lộ việc Mỹ Tâm bị bệnh.

Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ đã được điều trị kịp thời. Đến nay, cô vẫn chữa trị chứng ho và bệnh tình đã thuyên giảm. “Rất may, Tâm đã gặp anh Trọng Tấn và được giới thiệu đến một bác sĩ tại Hà Nội để chữa trị. Cho đến hiện tại, Tâm vẫn còn điều trị dài hạn cho chứng ho ấy", Phong Việt cho biết.

"Trước thời điểm gặp vị bác sĩ tại Hà Nội, Tâm đã lên kế hoạch bay sang Mỹ để gặp vị bác sĩ từng chữa trị cho Adele với căn bệnh gần như tương tự”, anh tiết lộ thêm.

Mỹ Tâm vẫn đang phải điều trị bệnh.

Đại diện của Mỹ Tâm xác nhận việc nữ ca sĩ mắc bệnh về giọng hát và khẳng định tình trạng sức khỏe của cô đã đỡ hơn nhiều sau quá trình tích cực điều trị.

Vừa qua, Mỹ Tâm phát hành album Tâm 9. Sản phẩm này đánh dấu sự hợp tác của cô với nhiều nhạc sĩ trẻ như Khắc Hưng, Vũ Cát Tường, Phan Mạnh Quỳnh… Trong 2 buổi ký tặng đĩa tại Sài Gòn và Hà Nội, Mỹ Tâm thu hút khoảng 20.000 khán giả.

Việc nhà thơ Phong Việt tiết lộ thông tin Mỹ Tâm bị bệnh về giọng hát gần giống Adele khiến nhiều người hâm mộ lo lắng. Vào tháng 7/2017, Adele phải hủy bỏ hai buổi biểu diễn cuối cùng tại quê nhà trong khuôn khổ tour lưu diễn vòng quanh thế giới vì bị thương dây thanh quản.

Khi ấy, cô được chẩn đoán là tổn thương dây thanh quản nghiêm trọng. Bác sĩ yêu cầu cô ngừng hát nếu không muốn tình trạng bệnh nặng hơn.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến