Dòng sự kiện:
Mỹ Tâm về quê trổ tài gói bánh tét
14/02/2018 16:29:43
Nữ ca sĩ về quê ở Đà Nẵng, nấu bánh, dọn dẹp nhà cửa để chuẩn bị đón Tết.


Sau một năm hoạt động nghệ thuật miệt mài với nhiều dấu ấn trong sự nghiệp, Mỹ Tâm tạm gác lại mọi công việc để về quê đón Tết cùng gia đình. Với cô, đây là thời điểm cuối năm để gia đình quây quần, sum họp với nhau.

Như mọi năm, Mỹ Tâm về quê khá sớm để nấu bánh tét, làm mứt dừa cùng ba mẹ, anh chị và các cháu. Cô xắn tay áo, tự tay làm những công đoạn để tạo nên một chiếc bánh.

Đây là một trong những hoạt động mà gia đình nữ ca sĩ đã duy trì nhiều năm nay. Các thành viên có dịp tụ họp bên nhau, chia sẻ về những điều đã đạt được trong năm cũ và những hoài bão, ước mơ trong năm mới.

Mỹ Tâm nhí nhảnh khoe thành quả.

Nữ ca sĩ sắp bánh vào nồi chuẩn bị nấu. Giữa tiết trời se lạnh kèm mưa phùn, cô còn tự tay làm món mứt dừa, mứt gừng để dành thưởng thức trong những ngày Tết.

Trong thời gian đợi bánh chín, nữ ca sĩ còn dành tặng món quà bất ngờ cho người hâm mộ bằng cách livestream nấu bánh trên trang cá nhân mà không hề thông báo trước.

Mỹ Tâm quây quần cùng gia đình bên nồi bánh tét rực than hồng.

Tết cũng là khoảng thời gian nữ ca sĩ cảm thấy thoải mái nhất để thực hiện những chuyến thiện nguyện giúp đỡ bà con nghèo. Cách đây ít ngày, nữ ca sĩ liên tục có những chuyến đi tặng quà bà con miền Tây, tại TP HCM và ở quê nhà.

Sau Tết, Mỹ Tâm sẽ tái ngộ với người hâm mộ trong các đêm nhạc đầu năm mới tại Đà Nẵng, Bà Rịa Vũng Tàu và TP HCM.

Theo VnExpress

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến