Dòng sự kiện:
Nam công nhân dùng dao đâm chết thầy giáo ở Cao Bằng
23/10/2023 10:30:32
Theo cảnh sát, rạng sáng 22/10, trong lúc xảy ra xô xát đánh nhau, Thái đã dùng dao đâm anh H. tử vong rồi bỏ trốn.

Sáng 23/10, Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, Công an huyện Nguyên Bình vừa khám phá nhanh vụ án giết người xảy ra tại xóm Bản Luộc, thị trấn Nguyên Bình, huyện Nguyên Bình.

Cụ thể, khoảng 0h ngày 22/10, tại nhà trọ công nhân của Công ty Mirex, thuộc xóm Bản Luộc, thị trấn Nguyên Bình, huyện Nguyên Bình, đã xảy ra vụ việc đánh nhau giữa anh T.N.H. (SN 1981, là giáo viên, ở thị trấn Nguyên Bình, huyện Nguyên Bình), và Bùi Văn Thái (SN 1987, quê Thái Nguyên), công nhân đang làm thuê cho Công ty Mirex.

Thái tại cơ quan công an (Ảnh: Công an cung cấp).

Theo cảnh sát, trong lúc đánh nhau, anh H. bị Thái dùng dao đâm nhiều nhát vào sườn phải và tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi sự việc xảy ra, Thái đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Nguyên Bình đã báo cáo lãnh đạo công an tỉnh và triển khai lực lượng điều tra, trinh sát đến bảo vệ hiện trường, xác minh, lấy lời khai nhân chứng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã tiến hành vận động, thuyết phục đối tượng Bùi Văn Thái ra đầu thú để được hưởng lượng khoan hồng của pháp luật.

Đến 4h ngày 22/10, Thái đã đến Công an huyện Nguyên Bình đầu thú. Tại cơ quan công an, Thái đã thừa nhận hành vi dùng dao đâm anh H.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Trần Thanh

Theo: Dân Trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến