Dòng sự kiện:
Nam điều dưỡng tử vong bất thường tại bệnh viện
27/09/2017 06:33:00
Chiều 26/9, ông an xã Quảng Tâm, TP Thanh Hóa xác nhận, tại bệnh viện 71 Trung ương vừa xảy ra vụ việc 1 điều dưỡng chết trong tư thế treo cổ.

Theo cơ quan công an, danh tính nạn nhân được xác định là anh T.V.L. (SN 1989), trú tại xã Đông Tiến, huyện Đông Sơn (Thanh Hoá), là điều dưỡng viên đang công tác tại Bệnh viện 71 Trung ương.

Trước đó vào khoảng 19h ngày 25/9, anh L. vào bệnh viện ăn cơm với vợ tại khoa chị này công tác, sau đó đi ra ngoài.

Đến 20h cùng ngày, không thấy chồng quay lại, vợ anh L. gọi điện lại không được nên đã cùng những khác tổ chức tìm kiếm. 

Bệnh viện 71 Trung ương, nơi xảy ra vụ việc

Khi đi đến khu nhà để oxy gần nhà xác của bệnh viện thì người vợ tá hỏa phát hiện chồng mình đã tử vong trong tư thế treo cổ. Những người có mặt nhanh chóng cắt dây và đưa anh L. vào khoa cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong trước đó.

Nhận được thông tin, Công an xã Quảng Tâm đã xuống hiện trường, phối hợp cùng lãnh đạo bệnh viện và người nhà nạn nhân tiến hành lập hồ sơ, đồng thời báo cáo sự việc lên Công an TP Thanh Hoá xin ý kiến chỉ đạo.

Theo một số nhân viên trong bệnh viện, anh L. là người hiền lành, ít nói, thời gian gần đây, anh này cũng không có biểu hiện lạ gì.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Hà Khải

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến