Dòng sự kiện:
Nam Định: Xe khách lao vào quán bia khiến 3 người thương vong
04/06/2019 13:20:14
Chiếc xe khách bất ngờ va chạm với xe ô tô 4 chỗ rồi lao thẳng vào quán bia ven đường, khiến 3 người thương vong.

Sáng 4/6, lãnh đạo xã Giao Châu, huyện Giao Thủy (Nam Định) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe ô tô khách và xe con khiến 1 phụ nữ tử vong tại chỗ và 2 người bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn

Thông tin ban đầu, vào khoảng 6h30 ngày 4/6, xe ô tô khách giường nằm mang BKS: 43B - 021.46 (chạy tuyến Đà Nẵng - Nam Định), di chuyển trên Quốc lộ 37B theo hướng thị trấn Ngô Đồng - thị trấn Quất Lâm. Khi đi đến khu vực chợ Gòi, xã Giao Châu thì bất ngờ va chạm với xe ô tô con 4 chỗ. Chưa dừng lại, chiếc xe 4 chỗ và xe khách lao thẳng vào một quán bia ven đường.

Hậu quả, 1 phụ nữ đi xe máy điện di chuyển qua đây tử vong tại chỗ và 2 người khác bị thương nặng phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Tại hiện trường, chiếc xe 4 chỗ phần đuôi bị bẹp dúm, biến dạng, còn xe khách bị hư hỏng phần đầu. Mặt phía trước quán bia cũng bị hư hỏng nặng. Mảnh vỡ của các phương tiện sau vụ tai nạn vương vãi khắp mặt đường.

Chiếc xe khách và xe ô tô 4 chỗ bị hư hỏng, biến dạng sau cú va chạm

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra vụ tai nạn và điều tiết giao thông.

Được biết, thời điểm chiếc xe 4 chỗ và xe khách lao vào quán bia, có một số người ở trong nhà nhưng rất may do nằm ngủ ở sâu phía trong nên không có ai bị thương.

Vũ Đạt - Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến