Dòng sự kiện:
Nam Em: 'Tôi chưa nhận của anh Chu Đăng Khoa bất cứ cái gì'
22/02/2018 13:55:51
Người đẹp khẳng định, cô và 'người cũ' của Hà Hồ chỉ là bạn bè.

Sau danh hiệu top 8 Miss Earth 2016, chị tham gia nhiều hoạt động âm nhạc và phim ảnh, tuy nhiên lại không tạo được dấu ấn. Đặc biệt khi lấn sân 'nghệ thuật thứ 7', chị còn bị chê là 'bình hoa di động', chị nghĩ sao về điều này?

Khán giả chê tôi như 'bình hoa di động' là đúng mà. Nhưng mọi người càng chê, tôi càng có động lực để hoàn thiện bản thân, chỉ cần có lời mời đóng phim tiếp là tôi thấy mình có tương lai. Hơn nữa, từ một 'bình bông', để di chuyển được không hề dễ mà cần phải có thời gian. Tôi không học hành về diễn xuất nhưng lại được nhận vai lớn trong Lô tô và 798Mười thì quá may mắn rồi. Ở phim Lô tô, tôi bị chửi nhiều vì diễn đơ và cứng trước khung hình, riêng ở 798Mười của đạo diễn Dustin Nguyễn thì tôi đỡ bị chê hơn.

Khi bước chân vào lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh, tôi chấp nhận bỏ đi danh hiệu người đẹp Miss Earth để bắt đầu từ con số 0. Không phủ nhận, danh hiệu này là bước đệm giúp tôi tiếp cận đến khán giả, nhưng tôi không cho rằng, nó là bước đi cuối cùng của cuộc đời. Sắp tới, tôi không hát Bolero nữa mà sẽ chuyển sang nhạc trẻ. Trước đây, tôi đã phát hành một số sản phẩm nhưng chỉ mang hình thức là món quà tặng cho fan, chứ tôi chưa bao giờ tuyên bố mình là ca sĩ. Việc hát Bolero cũng chỉ là bước đệm để tôi khẳng định với khán giả, tôi biết hát. Hiện tại, tôi đầu tư học thanh nhạc, vũ đạo và tìm một ê kíp phù hợp. Tôi thấy mình không còn thời gian để dạo chơi showbiz nữa mà phải tìm cho mình một chỗ đứng vững chắc.

Nam Em trong một cảnh phim '798Mười'. Cô vào vai nhân vật có mối tình sâu đậm với Kiều Minh Tuấn nhưng vì muốn trả nợ cho cha mà phải chấp nhận theo tên trùm giang hồ.

Trong bộ phim Tết '798Mười', chị vào vai nhân vật vì bố mắc nợ mà chấp nhận đi theo đại gia. Nếu trường hợp này xảy ra với chị ở ngoài đời thì sao?

Tôi không bao giờ chấp nhận điều đó. Thà tôi làm trâu, làm bò... kiếm tiền trả nợ, chứ không bao giờ chấp nhận cưới một người mà tôi không yêu. Khi kết hôn, tôi xác định sẽ gắn bó với họ cả đời nên không thể vì một số tiền mà tôi đánh đổi cả cuộc đời. Tôi tự tin là mình không sống dựa dẫm vào đàn ông. Tôi có thể tự lập trong cuộc sống. Tôi hoàn toàn không thích cảm giác dựa dẫm vào một ai đó và luôn nơm nớp lo sợ người ta bỏ mình.

Tôi không sinh ra trong một gia đình hạnh phúc và khá giả, cũng không lớn lên trong môi trường đùm bọc nên tôi học cách tự lo cho bản thân mình. Cũng có thể vì thế mà khi bước ra cuộc đời, tôi không bỡ ngỡ. Mặc dù mới 22 tuổi nhưng so với nhiều bạn sinh viên mới ra trường còn lạc lõng giữa cuộc đời, tôi thấy mình biết trước họ quá nhiều điều.

Nhiều người đẹp có danh hiệu chọn cách sống an phận bên một đại gia. Chị cũng có nhiều đại gia vây quanh tán tỉnh, tại sao lại không chọn?

Nhiều người khổ không phải vì họ không có điều kiện sống tốt mà người ta khổ vì suy nghĩ. Với tôi, nếu không theo đuổi được đam mê thì tôi sẽ đau khổ, dằn vặt vì nó. Bây giờ nếu kết hôn với một người có tiền, tôi xác định mình sẽ sống với 4 bức tường, bởi người ta có tiền, người ta nuôi mình được, mình đâu phải ra đường kiếm tiền. Nhưng tôi không thích cuộc sống như vậy. Sống là phải làm việc và đối với tôi, làm việc chính là niềm vui trong cuộc đời. Khi làm việc tôi ít ốm nhưng ở nhà 1-2 ngày là tôi bị ốm liền. Từ hồi nhỏ tôi đã quen lao động rồi, lớn lên không lao động thì không chịu nổi. Con người làm việc để tìm vui cho cuộc sống, tiền thì khi chết mình có mang theo được đâu.

Chị từng nói mình chỉ thích mẫu đàn ông lớn tuổi, từng trải qua đổ vỡ, lý do vì sao?

Tôi nghĩ, đàn ông có lỗi lầm trong quá khứ thì sẽ học được cách tránh mắc phải điều tương tự khi đến với mình. Phụ nữ ai ai cũng thích đàn ông trưởng thành, chứ không thích những bạn trẻ chưa chín chắn. Bản thân tôi lo cho cuộc sống riêng của mình đã mệt rồi, nếu yêu người chưa chín chắn thì chắc còn mệt hơn. Hơn nữa, yêu một người từng va chạm, họ cũng biết trân trọng tôi hơn.

Tôi có thể khẳng định, để kiếm được một người phụ nữ như tôi rất khó. Không như nhiều cô gái thích se sua quần áo đẹp, tôi chỉ muốn được lo lắng, quan tâm cho người mình yêu. Tôi biết nấu ăn, biết làm mọi thứ, nếu người ta muốn, tôi sẵn sàng lo cho gia đình, chăm sóc con cái... Đàn ông thường thích mẫu người phụ nữ như vậy nên tôi không khó kiếm người yêu mình, tuy nhiên để tìm người phù hợp với tiêu chí của tôi thì lại không dễ.

Top 8 Miss Earth 2016 tiết lộ, cô chỉ thích yêu đàn ông chín chắn, từng trải qua một lần đổ vỡ.

Chị đã trải qua bao nhiêu mối tình rồi?

Tôi chỉ yêu 1-2 người sâu đậm, còn những mối tình lướt qua cuộc đời thì nhiều lắm, đó là những mối quan hệ chưa có gì sâu sắc. Trong số đó, có người tôi yêu nhầm, cũng có người tôi không nhầm. Có người đã từ bỏ tôi vì muốn tốt cho tôi. Thú thực, tôi đã mất niềm tin vào đàn ông rồi. Tôi thấy, 22 tuổi chắc không cần phải có một tình yêu đẹp đâu.

Hiện tại, tôi chỉ cần một người đàn ông để yêu, chứ không phải để lo cho mình. Người đàn ông để yêu là họ có thể hy sinh vì mình, mà bây giờ rất khó có thể tìm được tình yêu như thế. Bởi ai cũng tất bật bươn chải kiếm sống, nhiều khi họ quên đi tình cảm.

Trong hai mối tình sâu đậm, ai là người đúng với tiêu chí 'từng trải' mà chị đề ra?

Tôi đã yêu người đàn ông từng trải và cũng yêu người chưa một lần đổ vỡ, cả hai đều muốn cưới tôi. Họ là những người làm kinh doanh, cần sự ổn định, nhưng tôi lại thích bay nhảy nên người ta không thể nào giữ chân tôi được. Trong cả hai mối tình đó, tôi đều chủ động dừng lại bởi tôi không muốn họ mất thời gian vì mình. Thời điểm này tôi yêu công việc hơn.

Vậy có bao giờ chị vướng vào tình huống yêu người đàn ông có gia đình nhưng họ lại che giấu điều đó?

Tôi gặp một số trường hợp như vậy. Người ta nói với tôi là họ sắp ly thân, ly dị, nhưng tôi biết họ chỉ lừa dối tôi thôi, cho nên tôi không để mối quan hệ đi quá xa. Tôi sẽ không bao giờ quen một người đàn ông có gia đình bởi tôi là đứa từng trải qua cảm giác về sự mất mát tổ ấm. Khi hôn nhân đổ vỡ, những đứa con sẽ bị tổn thương nhiều nhất. Gia đình tôi từng như vậy vì người thứ ba.

Thời gian qua, có tin đồn chị quen đại gia Chu Đăng Khoa - người cũ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Chị nói sao về nghi vấn này?

Đó chỉ là một câu chuyện lướt qua cuộc đời tôi thôi, vậy mà không ngờ nó lại tạo ồn ào không hay. Mọi người muốn nghĩ sao thì nghĩ, tôi không làm gì sai nên không cần quá bận tâm đến lời đồn. Tôi khẳng định, tôi với anh đó chỉ là bạn bè. Tôi và anh đó chưa làm bất cứ điều gì sai trái, anh ấy chưa giúp tôi bất cứ điều gì và tôi cũng chưa nhận của anh ấy bất cứ cái gì.

Tôi quan niệm, mọi cuộc gặp gỡ trong cuộc đời đều là cái duyên, mình không tránh được. Tôi có thể yêu một người đàn ông phạm nhiều sai lầm, nhưng trong thời điểm đó họ không phải là người đã có gia đình. Tôi chấp nhận chuyện họ từng đổ vỡ, thậm chí thích người đàn ông có con riêng vì tôi sẽ không bị áp lực phải sinh con.

Trước tin đồn yêu đại gia Chu Đăng Khoa - 'người cũ' của Hà Hồ, người đẹp phủ nhận.

Chị mới 22 tuổi nhưng lại có suy nghĩ như phụ nữ trên 30 tuổi. Những biến cố gì trong cuộc sống khiến chị 'già dặn' như vậy?

Ba mẹ chia tay khi tôi mới 3 tuổi. Lúc ấy tôi ở với cô ruột và bắt đầu học cách sống tự chăm sóc bản thân. Mỗi khi đi học về nhà, tôi luôn phụ gia đình cô dọn dẹp, nấu nướng. Một đứa trẻ 3 tuổi khó có thể nhớ hết về quá khứ, nhưng tôi thì nhớ rất rõ. Đó là cảm giác khi ba tôi đi, mẹ tôi cũng đi, mỗi tối tôi chạy ra đầu ngõ ngóng ba mẹ hoặc thấy chiếc xe nào đậu ở ngoài sân, tôi chạy ra xem có phải ba mẹ mình tới hay không. Chính những biến cố từ nhỏ đã giúp tôi trưởng thành. Hiện tại, ba tôi đã mất, mẹ đang sống với tôi.

Hai năm về trước, tôi là cô gái rất mau nước mắt, còn giờ thì không như thế. Dù trong lòng tôi có chuyện buồn thì tôi cũng sẽ cố gắng mỉm cười trước mọi người. Thời gian qua, tôi đã thay đổi rất nhanh bởi tôi va chạm cuộc sống nhiều hơn những người cùng trang lứa. Trước sóng gió, tôi không thể yếu đuối vì sẽ có người tìm cách đạp tôi xuống, không ai đưa bàn tay nâng tôi dậy cả. Cuộc sống là sự cạnh tranh, là cả một bầu trời giả tạo nên đừng bao giờ yếu đuối, phải mạnh mẽ lên.

Bề ngoài luôn tỏ ra là một cô gái bản lĩnh, vậy lúc yếu đuối chị như thế nào?

Những lúc yếu đuối, tôi sẽ khóc một mình trong phòng. Qua ngày hôm sau tôi lại đi làm bình thường như chưa có gì xảy ra. Khi đau khổ, tôi đau đến mức chỉ muốn chết trong cảm xúc đó, nhưng khi nó đã qua rồi thì thôi. Tôi không muốn giữ trong lòng bất cứ chuyện buồn gì vì nó làm cho tôi bị chai cảm xúc. Khi nào quá mệt mỏi, tôi sẽ dừng công việc lại để về nhà 'xử lý' cảm xúc hoặc đi chùa tìm lại sự yên bình.

Theo Ngoisao.net

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến