Dòng sự kiện:
Nam sinh lớp 11 thừa nhận có liên quan đến vụ bé trai 5 tuổi tử vong
10/06/2020 00:42:36
Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Thủ trưởng cơ quan điều tra, Phó giám đốc Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt tại hiện trường ngay trong đêm, chỉ đạo điều tra vụ bé trai 5 tuổi được phát hiện tử vong trong căn nhà hoang.
 

23h30 ngày 9/6, trao đổi với PV, Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Thủ trưởng CQĐT, Phó giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cho biết, ông đang có mặt tại hiện trường vụ phát hiện bé trai 5 tuổi tử vong. Việc khám nghiệm hiện trường đã cơ bản xong. Nghi phạm cũng đã khai nhận hành vi liên quan đến việc bé trai tử vong.

“Đối tượng đã khai nhận đầy đủ và đang bị tạm giữ. Hiện tại, anh em đang tiếp tục làm việc bước tiếp theo. Cơ quan công an đã làm việc rất kịp thời và không có sai sót gì cả”, ông Hùng nói.

Gia đình cháu bé đang chuẩn bị hậu sự. Ảnh: Q.Anh

Đặt vấn đề, liệu có thêm đồng phạm trong vụ án hay không, ông Hùng cho biết, hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra thêm. Đồng thời, CQĐT sẽ ra soát kỹ trả lời vào ngày mai.

Như ANTT đã đưa tin, tối 9/6, Ban công an xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu xác nhận, bé trai Hồ Văn Đ. (5 tuổi) mất tích từ ngày 7/6 đã được tìm thấy và đã tử vong trước đó.

Nhiều người dân theo dõi vụ việc. Ảnh: Q.Anh

Bé trai được tìm thấy đã tử vong trên địa bàn xã Quỳnh Tam trong căn nhà hoang cách nhà khoảng 10km.

Trước đó, theo trình báo của anh Hồ Văn Tụ, trú xóm 9, xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu, khoảng 15h ngày 7/6, con trai anh là cháu Đ. xin phép bố sang nhà hàng xóm chơi. Đến chiều cùng ngày, không thấy con về, gia đình tỏa ra khắp nơi tìm kiếm nhưng vẫn không có tin tức nên trình báo với cơ quan chức năng.

Hiện, CQĐT đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Q.Anh

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến