Dòng sự kiện:
Nam sinh lớp 12 đột tử khi tham gia thi chạy cự ly 200m
04/12/2022 09:03:41
Một học sinh lớp 12 của Trường THPT Phù Cát 3 (xã Cát Hưng, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) tử vong trong quá trình thi chạy do nhà trường tổ chức hôm 27/11.

Ông Đào Đức Tuấn, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bình Định, xác nhận thông tin một học sinh lớp 12 của Trường THPT Phù Cát 3 (xã Cát Hưng, huyện Phù Cát) tử vong trong quá trình thi chạy do nhà trường tổ chức hôm 27/11.

Danh tính nam sinh được xác định là em em L.A.T, học sinh lớp 12A1 Trường THPT Số 3 Phù Cát. Em T. là thành viên trong đội năng khiếu thể dục thể thao của trường về môn chạy.

"Sau khi xảy ra sự cố, Sở đã liên hệ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định hỗ trợ tích cực nhưng em học sinh đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Nhà trường đã phối hợp với Công an, các cơ quan huyện Phù Cát thực hiện các bước xử lý vụ việc theo quy định. Lãnh đạo Sở đã có mặt tại bệnh viện để chia buồn, động viên, hỗ trợ gia đình", ông Tuấn cho hay.

Theo ông Nguyễn Văn Phương, Hiệu trưởng Trường THPT Phù Cát 3, việc nhà trường tổ chức thi chạy theo kế hoạch chung để chuẩn bị cho tổ chức Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bình Định.

Về nguyên nhân tử vong, ông Nguyễn Văn Phương, Hiệu trưởng Trường THPT Số 3 Phù Cát cho biết các cơ quan chức năng tỉnh Bình Định đã yêu cầu khám nghiệm tử thi để làm rõ. Tuy nhiên, gia đình cho rằng em chết đột tử nên làm đơn bảo lãnh xin không khám nghiệm để đưa về nhà lo hậu sự.

"Theo khám nghiệm tử thi bên ngoài, bác sĩ kết luận sơ bộ là em T. không bị các tác động ngoại lực bên ngoài. Khả năng nguyên nhân tử vong liên quan đến vấn đề tim mạch nhưng không phát hiện sớm", ông Phương cho hay.

Bảo Khánh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến