Dòng sự kiện:
Nam sinh xứ Thanh mặc yếm đào, múa nón quai thao mừng ngày 20/11
20/11/2017 07:20:55
Các nam sinh của trường THPT Dân tộc nội trú Thanh Hóa đã khiến cả hội trường vỡ òa trong hình ảnh bộ yếm đào, múa nón quai thao trên nền nhạc Hồn quê trong đêm diễn Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Trong đêm diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các nam sinh lớp 11B của Trường THPT Dân tộc nội trú Thanh Hóa đã có một màn biểu diễn đầy ấn tượng và phá cách.

 

Các nam sinh mặc yếm đào múa nón quai thao

Thay vì những hình ảnh quen thuộc là các nữ sinh biểu diễn, lần này, các nam sinh đã xuất hiện đầy mới mẻ trong bộ yếm đào, múa nón quai thao trên nền nhạc Hồn quê.

Được biết, đây là các chàng trai đến từ chi đoàn lớp 11B. Vì lớp có đông con trai, lại muốn mang đến sự mới mẻ nên tập thể lớp đã nảy ra ý tưởng này.

Các nam sinh múa vô cùng "điệu đà" và đáng yêu

Khi các nam sinh xuất hiện trên sân khấu, cả hội trường như vỡ òa khi hàng trăm khán giả bên dưới đứng lên hò reo cổ vũ cho tiết mục thú vị này.

 

[mecloud][/mecloud]

Tiết mục khiến cả hội trường vô cùng phấn khích

Trong số hàng chục tiết mục múa hát đặc sắc của các học sinh trong đêm diễn, nhiều khán giả đánh giá, đây chính là màn biểu diễn thú vị và ấn tượng nhất. Mặc dù các động tác múa còn hơi vụng về, nhưng vẻ ngại ngùng, có phần “e lệ” của các nam sinh lại khiến khán giả vô cùng phấn khích.

 Lương Diễn

 

 

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến