Dòng sự kiện:
Nam tài xế dùng dùi cui điện dí nhiều lần vào nhân viên sân bay
06/07/2023 15:43:33
Bị nhắc nhở khi đỗ xe sai quy định, tài xế Đinh Văn Thời đã không làm theo mà dùng dùi cui điện dí nhiều lần vào nhân viên an ninh sân bay.

Ngày 6/7, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Thọ Xuân đang điều tra, làm rõ vụ việc có dấu hiệu chống người thi hành công vụ xảy ra tại Cảng Hàng không Thọ Xuân.

Đinh Văn Thời tại cơ quan công an. Ảnh: CTV

Trước đó, vào khoảng 19h, ngày 25/6, Đinh Văn Thời (SN 1990, trú huyện Thạch Thành) điều khiển xe ô tô mang BKS 29A-027... đến Cảng Hàng không Thọ Xuân để đón người thân.

Khi Thời đi xe đến trước cửa ra của nhà ga cảng hàng không thì dừng xe ở đường nội cảng và đi vào sảnh của nhà ga.

Lúc này, lực lượng kiểm soát an ninh hàng không nhắc nhở, yêu cầu Thời điều khiển xe ra bãi đỗ để nhường cho các phương tiện đưa đón khách trong cảng, nhưng Thời không chấp hành theo yêu cầu.

Trước thái độ không hợp tác của Thời, các nhân viên an ninh đã khóa bánh xe và mời Thời vào làm việc.

Tuy nhiên, Thời không phối hợp và lấy dụng cụ sửa xe thay lốp để đập vào khóa. Sau đó, Thời còn rút dùi cui điện trong túi quần ra đe dọa lực lượng an ninh.

Để đảm bảo an toàn, an ninh hàng không đã dùng tay khống chế Thời để tước dùi cui điện. Trong lúc khống chế, Thời đã dùng dùi cui dí nhiều lần vào người nhân viên an ninh nhằm chống trả.

Ngay sau đó, nhân viên an ninh đã khống chế Thời và thu giữ dùi cui điện, dụng cụ sửa xe thay lốp. Đồng thời bàn giao cho công an.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến