Dòng sự kiện:
Nam thanh niên nghi bị bắn chết tại tiệc sinh nhật ở Long An
16/08/2022 11:00:00
Sau tiếng nổ như tiếng súng, người dân phát hiện nam thanh niên nằm gục ở nơi tổ chức tiệc sinh nhật.

Sáng 16/8, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Long An cho biết, đơn vị đang phối hợp phòng Kỹ thuật hình sự cùng Công an huyện Thủ Thừa tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên. Vụ việc khiến một người tử vong nghi bị bắn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 15/8, có hơn 20 thanh niên tổ chức tiệc sinh nhật tại một dãy nhà trọ thuộc ấp 3, xã Mỹ Phú, huyện Thủ Thừa, Long An. Trong nhóm thanh niên có một số đang thuê trọ tại đây và một số ở nơi khác được mời đến dự sinh nhật.

Theo những người dân địa phương, sau khi uống hết khá nhiều rượu bia, nhóm thanh niên nói trên đã nhiều lần lớn tiếng với nhau.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Đến hơn 21h cùng ngày, người dân nghe tiếng nổ như tiếng súng phát ra từ nơi nhóm thanh niên tổ chức tiệc sinh nhật. Sau đó, mọi người thấy một nam thanh niên nằm gục tại nơi tổ chức tiệc sinh nhật. Nạn nhân sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nạn nhân xác định tên N.P.D (31 tuổi), ngụ tại Thủ Thừa, Long An.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Long An đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và điều tra, truy xét đối tượng liên quan.

Theo thông tin từ phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Long An, nạn nhân nghi bị bắn bằng súng, nhưng chưa xác định loại súng.

Tác giả: Hữu Huy

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến