Dòng sự kiện:
Nam thanh niên nghi 'ngáo đá', chống đối lực lượng 363 ở TP HCM
18/07/2020 15:06:12
Khi được yêu cầu làm rõ lai lịch, hành vi vi phạm, nam thanh niên đã chống đối, hành hung 1 chiến sĩ trong Lực lượng 363, Công an quận Bình Thạnh (TP HCM).

Ngày 18/7, Công an quận Bình Thạnh (TP HCM) cho biết, đơn vị này đang điều tra, xác minh làm rõ lai lịch nam thanh niên tấn công Lực lượng 363, Công an quận Bình Thạnh trên địa bàn phường 26.

Theo đó, tối 17/7, lực lượng tuần tra kiểm soát hỗn hợp, đảm bảo trật tự an toàn xã hội (lực lượng 363) Công an quận Bình Thạnh đã tuần tra, kiểm soát trên địa bàn. Sau hơn 1 giờ kiểm tra, Lực lượng 363 phát hiện nhiều trường hợp vi phạm.

Cụ thể, 2 trường hợp không đội mũ bảo hiểm, 2 trường hợp vi phạm nồng độ cồn, 1 trường hợp quên giấy tờ xe. 

 

Lực lượng 363 kiểm tra một trường hợp vi phạm

Tất cả những trường hợp này đều có ý định xin xỏ để được lực lượng chức năng bỏ qua nhưng bất thành, phải kí biên bản xử phạt.

Riêng 2 trường hợp vi phạm nồng độ cồn bị tạm giữ xe máy 7 ngày, tước giấy phép lái xe 12 tháng.

CSGT đang giải thích lỗi vi phạm 

Đến rạng sáng ngày 18/7, lực lượng 363 phát hiện thanh niên điều khiển xe máy BKS: 49M4 – 4963 trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (quận Bình Thạnh) không đội mũ bảo hiểm nên tiếp cận, yêu cầu người này kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, thanh niên này không xuất trình được bất cứ giấy tờ nào nên tổ công tác đã yêu cầu thanh niên về trụ sở Công an phường 26 để làm việc.

Tại công an phường, người này ngoan cố không khai báo họ tên vì "không nhớ họ tên", không những thế tên này còn chống đối, hành hung 1 chiến sĩ Lực lượng 363.

"Thanh niên này có biểu hiện ngáo đá, không làm chủ được bản thân. Hiện, Công an quận Bình Thạnh đang tiếp tục xác minh lai lịch, test ma túy đối tượng để tiếp tục làm rõ", một cán bộ CSGT – TT nói.

Quang Hải

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến