Dòng sự kiện:
Nam thanh niên nhảy từ tầng 3 xuống đất tử vong nghi do sử dụng ma tuý
25/08/2017 19:08:34
Trèo lên tầng 3 nhà hàng xóm, anh H. đi lại trên nóc nhà, dùng gạch đá ném xuống đường sau đó nhảy xuống đất rồi tử vong

Danh tính nạn nhân được xác định là; L.T.H (SN 1981) trú tại tổ 1, khu 5, phường Hà Tu, TP Hạ Long (Quảng Ninh).

Vào khoảng 6h, ngày 25/8, tại khu vực phường Hà Tu, TP Hạ Long (Quảng Ninh) xảy ra vụ việc một thanh niên đi lại trên nóc nhà và dùng gạch ngói ném xuống dưới đường.

Ngôi nhà nơi anh H. đi lại rồi nhảy xuống

Nhận được tin báo của người dân, lãnh đạo phường Hà Tu đã chỉ đạo các lực lượng công an phường khẩn cấp xuống nắm bắt tình hình, đồng thời phối hợp với gia đình khuyên bảo anh H. nhưng H. vẫn không chịu xuống.

Nhận thấy tình hình có vẻ nguy hiểm, lực lượng công an phường ngay lập tức đã báo cho công an TP Hạ Long xin ý kiến chỉ đạo và báo cáo lực lượng cảnh sát PCCC huy động xe thang đến để đưa H. xuống.

Sau khi nhận được tin báo của công an phường, cảnh sát PCCC ngay lập tức đã cử lực lượng đưa nạn nhân xuống. Tuy nhiên, đường ngõ quá hẹp nên xe thang không thể tiếp cận được ngôi nhà. Lực lượng đã dùng các tấm xốp trải xung quanh tòa nhà đề phòng trường hợp anh H. nhảy xuống.

Lực lượng chức năng rải xốp đề phòng anh H. nhảy xuống

Đến 10h30, H. bất ngờ nhảy xuống đất. Do không nhảy vào khu vực trải các tấm xốp nên H. bị thương nặng. Gia đình cùng hàng xóm đã đưa H. đi cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng nên H. tử vong tại bệnh viện.

Chiều 25/8, lãnh đạo phường Hà Tu xác nhận; trên địa bàn phường có xảy ra vụ việc như trên, hiện chính quyền địa phương đang phối hợp với gia đình lo hậu sự cho anh H.

Được biết, H. từng có 2 tiền án về tội cướp giật tài sản. Trước khi trèo lên tầng 3 nhà hàng xóm, H. sử dụng ma túy.

Vụ việc đang được công an TP Hạ Long điều tra, làm rõ.

Trần Tưởng - Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến