Dòng sự kiện:
Nam thanh niên tìm được người thân sau 10 năm thất lạc ở nước ngoài
05/08/2022 10:31:27
Khi mới 10 tuổi, Vi Văn Liễu không may bị thất lạc nơi xứ người. Sau 10 năm, em quay trở lại được Việt Nam và tìm được người thân nhờ lực lượng Công an 2 tỉnh Hoà Bình và Nghệ An.

Với sự giúp đỡ của Công an huyện Tương Dương (Nghệ An) và đơn vị liên quan, em Vi Văn Liễu đã tìm lại được người thân và gia đình sau 10 năm thất lạc sang nước ngoài.

Vi Văn Liễu cùng người thân trong ngày đoàn tụ.

Ngày 05/8/2022, Công an huyện Tương Dương cho biết, qua công tác phối hợp, xác minh, đơn vị vừa giúp đỡ một nam thanh niên đoàn tụ với gia đình sau 10 năm thất lạc sang nước ngoài.

Trước đó, ngày 3/8, trang Facebook Công an huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình đăng nội dung thông báo truy tìm người thân cho 1 trường hợp bị thất lạc qua nước ngoài từ năm 2012 và hiện tại không nhớ địa chỉ quê quán, họ tên người thân.

Từ những thông tin ít ỏi có được, Công an huyện Tương Dương đã chủ động liên hệ, phối hợp Công an huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình xin cung cấp thêm thông tin và tiến hành rà soát xác minh tại địa phương. Qua xác minh, cơ quan Công an xác định người bị thất lạc là em Vi Văn Liễu (SN 2002), trú tại xã Xá Lượng, huyện Tương Dương.

Ngay sau đó, Công an huyện Tương Dương đã phối hợp với Công an huyện Mai Châu (Hòa Bình) đưa anh Liễu về địa phương an toàn và đoàn tụ với gia đình./.

Hồ Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến