Dòng sự kiện:
Nâng tầm giá trị cuộc sống với không gian xanh
18/05/2023 09:26:20
Một số chủ đầu tư có tầm nhìn đã nắm bắt được tâm lý khách hàng, kiến tạo nên các sản phẩm đột phá, độc đáo về không gian sống chan hòa với thiên nhiên và đầu tư hệ tiện ích hiện đại, đẳng cấp cho cư dân…

Hiện nay, thay vì xây dựng hàng loạt các chung cư mang tính đại trà, thiếu hụt các mảng xanh, một số chủ đầu tư có tầm nhìn đã nắm bắt được tâm lý khách hàng, kiến tạo nên các sản phẩm đột phá, độc đáo về không gian sống chan hòa với thiên nhiên và đầu tư hệ tiện ích hiện đại, đẳng cấp cho cư dân… Điển hình là dự án chung cư Hinode City (tại 201 Minh Khai) được triển khai bởi chủ đầu tư WTO.

Chung cư xanh giữa “rừng” bê tông

Thời gian qua, giá trị bất động sản tăng mạnh khiến các khu đô thị, chung cư cao tầng xuất hiện ngày càng nhiều và phủ xám thành phố bằng bê tông. Trong khi đó, quỹ đất ở khu vực trung tâm thủ đô đang ngày càng cạn kiệt nên các chủ đầu tư chỉ tập trung vào xây nhà trước để có lợi nhuận mà không quan tâm đến không gian công cộng, cảnh quan, môi trường sống cho cư dân. Việc không gian xanh chưa được chú trọng trong đầu tư phát triển các dự án dẫn đến cuộc sống của người dân đô thị ngày càng bức bối, ngột ngạt, gây hậu quả xấu đối với sức khỏe con người.

 

Khuôn viên cây xanh tại Hinode City tạo không khí trong lành cho cư dân. Ảnh: HC

Thực tế cho thấy, việc tạo ra các không gian sống xanh, thân thiện với môi trường sẽ mang lại lợi ích cho cả người mua và người bán. Các dự án bất động sản được xây dựng đảm bảo đầy đủ các khoảng xanh, với kiến trúc đẹp, hệ thống hạ tầng kỹ thuật tiện nghi, cùng phương thức quản lý, vận hành nghiêm túc luôn đạt được tỷ lệ thanh khoản cao trên thị trường.

Đối với người mua nhà, xu hướng chọn chốn an cư có nhiều mảng xanh đã trở thành tiêu chí lựa chọn hàng đầu, bởi một môi trường được phủ xanh có tác dụng thanh lọc không khí, hấp thụ chất ô nhiễm xung quanh chúng ta, đem đến một cuộc sống trong lành và khỏe mạnh cho gia đình. Hiện tại, ở Hà Nội chỉ có một số ít chủ đầu tư phát triển nhà ở theo hướng “xanh hóa” không gian sống để dự án hấp dẫn người tiêu dùng và Hinode City là một ví dụ điển hình. 

Theo nguyên tắc phát triển đô thị thì chủ đầu tư chỉ được phép xây dựng với mật độ 40%, còn 60% là các mảng xanh, hồ điều hòa, mặt nước… để bảo đảm môi trường sinh học cho người dân khu vực. Tuy nhiên, Hinode City đã vượt trên cả tiêu chí này khi dành hơn 60% diện tích của dự án cho không gian cây xanh, cảnh quan và giao thông…

 

Bể bơi được bố trí ngoài trời tăng diện tích mặt nước, tạo không gian mát mẻ cho cư dân thư giãn. Ảnh: HC

Dự án được thiết kế phân bố các khu vực cây xanh, hoa tươi ở hệ thống vườn cảnh quan dưới mặt đất, khu tiện ích tầng mái và xây dựng hồ bơi ngoài trời trên tầng của các tòa tháp. Có thể thấy, từ bất cứ góc nhỏ nào của Hinode City, cư dân cũng có thể cảm nhận được hơi thở của đất trời và sắc xanh ngập tràn.… Tất cả góp phần tạo nên một không gian sống trong lành, lý tưởng nhất, là sự lựa chọn hoàn hảo của rất nhiều gia đình.

Ngôi nhà tràn ngập sắc “xanh” của tự nhiên

Bên cạnh việc kiến tạo nên không gian sống tràn ngập hương sắc thiên nhiên, chủ đầu tư WTO đã thiết kế tỉ mỉ và xây dựng lên các căn hộ “xanh” tại Hinode City bằng cách đưa những nguyên liệu tự nhiên vào không gian sống như: sàn gỗ, cây xanh, đồng thời tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, tiết kiệm năng lượng cho mỗi gia đình. Việc này đem lại lợi ích lâu dài cho cư dân cũng như giảm được chi phí hóa đơn điện hàng tháng.

 

Thiết kế căn hộ thông minh khi tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Ảnh: HC

Hệ thống cửa sổ và ban công của các căn hộ tại Hinode City đều được thiết kế bằng kính Low-e chạm trần - một loại vật liệu thân thiện môi trường. Loại kính này giúp bảo vệ sức khỏe cho cư dân khi có thể ngăn chặn một lượng lớn các tia hồng ngoại và tia cực tím đi qua kính, nhưng không làm giảm thiểu lượng ánh sáng đi vào ngôi nhà. Lớp phủ bạc của kính có tác dụng chống hấp thụ nhiệt từ bên ngoài, vì vậy nhiệt độ căn phòng luôn ổn định. Từ đó, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ từ hệ thống điều hòa lên đến 51%, góp phần hạn chế ô nhiễm môi trường.

Mỗi ngôi nhà tại Hinode City đều được thiết kế ít nhất 2 logia có chiều rộng khoảng 1,2m. Các logia này không chỉ phục vụ các nhu cầu sinh sống cơ bản của cư dân như là nơi phơi phóng, thiết kế các tiểu cảnh như cây hoa, hòn non bộ giúp tăng khoảng xanh cho ngôi nhà, mà còn mở ra tầm nhìn rộng lớn, đón nắng, đón gió, chan hòa với thiên nhiên.

Đồ nội thất tại Hinode City thường sử dụng những gam màu trung tính và mang chất mộc, đem lại cảm giác gần gũi với tự nhiên. Điều đó thể hiện ở việc căn hộ được sơn tường bằng các màu nhẹ nhàng, đơn giản như màu trắng, ghi nhạt,... kết hợp với bàn ghế, kệ, tủ, sàn nhà làm bằng gỗ.

 

Hệ thống tiện ích tại Hinode City đề cao vai trò của tri thức và sự kết nối. Ảnh: HC

Đặt mục tiêu tạo nên một cuộc sống hoàn hảo, trọn vẹn, đồng thời mang đến những phút giây thoải mái và giải tỏa những căng thẳng cho mỗi cư dân Hinode City, chủ đầu tư WTO đã kiến tạo một hệ thống tiện ích đa dạng, phong phú như: phòng sinh hoạt cộng, thư viện, bể bơi, siêu thị, khu vui chơi ngoài trời... Tại đây, các con có thể nô đùa thoải mái sau những giờ học mệt mỏi, ba mẹ có thể thư giãn tinh thần, nuôi dưỡng những cảm xúc để bắt đầu một ngày mới tràn ngập năng lượng.

Là một trong những đơn vị uy tín có kinh nghiệm lâu năm triển khai các công trình xây dựng, Chủ đầu tư WTO đã xây dựng dự án Hinode City một cách bài bản, tâm huyết. Đây sẽ là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua dành cho khách hàng đang muốn sở hữu một bất động sản xanh xứng tầm đẳng cấp.

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: số 201 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: www.hinodecity.com.vn

Hotline: 0902 161 606 

 Bảo Khánh

 

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến