NCB triển khai dịch vụ thanh toán hóa đơn tự động
24/04/2017 16:21:08
ANTT.VN - Dịch vụ mới này của NCB sẽ giúp Quý Khách hàng tiết kiệm thời gian và tránh được các trở ngại phát sinh do quên hay chậm thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, điện thoại cố định, di động trả sau, internet và truyền hình cáp.

Tin liên quan

Khách hàng có tài khoản mở tại NCB và sử dụng các dịch vụ Ngân hàng điện tử (Internet Banking, NCB Smart) chỉcần đăng ký dịch vụ một lần duy nhất trên các kênh Ngân hàng điện tử của NCB. Hàng tháng, NCB sẽ tự động trích tài khoản của khách hàng để thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, điện thoại cố định, di động trả sau, internet và truyền hình cáp. Dịch vụ mới này của NCB sẽ giúp Quý Khách hàng tiết kiệm thời gian và tránh được các trở ngại phát sinh do quên hay chậm thanh toán.

Trường hợp tài khoản của Khách hàng không đủ tiền thanh toán, NCB sẽ gửi tin nhắn nhắc khách hàng chuyển tiền vào tài khoản của mình. Ngoài ra, Khách hàng sẽ được tin nhắn thông báo thay đổi số dư tài khoản sau khi thanh toán thành công nếu có đăng ký dịch vụ SMS Banking của NCB.

Nhân dịp ra mắt dịch vụ Thanh toán hóa đơn tự động, NCB triển khai chương trình ưu đãi miễn phí đăng ký dịch vụ đến hết 31/12/2017.

Việc ra mắt dịch vụ thanh toán hóa đơn tự động là một phần của chiến lược chuyển đổi Ngân hàng số Digital Banking của NCB, nhằm mang lại cho khách hàng những tiện ích và trải nghiệm khác biệt. Thông tin chi tiết về về dịch vụ, vui lòng tham khảo trên trang web www.ncb-bank.vn , hotline: (08)38216216 hoặc tất cả điểm giao dịch của NCB trên toàn quốc.

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến