Dòng sự kiện:
Ngạc nhiên phản ứng của dân mạng về cô giáo tiếng Anh mắng học sinh
06/05/2018 13:43:13
Bên cạnh những bình luận chỉ trích nặng nề cho những lời nói khó nghe của cô giáo tiếng Anh mắng học sinh, không ít cư dân mạng cho rằng cô N.K.T là giáo viên dạy rất tốt, nên nhìn sự việc một cách khách quan.

Tối 5/5, nickname tên Giang Vũ đã bất ngờ đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh cô giáo tiếng Anh mắng học sinh với những ngôn từ khó nghe khiến người nghe phải giật mình và không nghĩ rằng đó lại thốt ra từ một người xứng đáng đứng trên bục giảng. Cao trào của đoạn chửi, cô giáo này nói: “Có một hay mười trung tâm cũng không thể dạy từ một con lợn thành người được”.

Đoạn clip dài gần 3 phút vừa được đăng tải có bối cảnh trong một lớp học. Mở đầu, giáo viên tiếng Anh cho biết, đây không phải lần đầu học viên này vi phạm, do đó, học viên phải đóng 100.000 đồng. Về phía mình, học viên này mong nhận được sự thông cảm của cô giáo và không đóng. Tuy nhiên, giáo viên này chỉ tay vào học viên, văng tục và lớn tiếng: "Đây là sân chơi của tao, tao thích làm gì thì làm".

Cùng với đó, người đứng trên bục giảng chửi bới học viên bằng nhiều từ ngữ tục tĩu, miệt thị, xưng "tao", gọi "mày" và cho rằng, học viên này đã kí cam kết học tập từ đầu nhưng anh đã vi phạm. Cao trào nhất có những đoạn giáo viên này lớn tiếng: "Ra ngoài kia, có một hay 10 trung tâm cũng không thể dạy lợn thành người được" hoặc "Lợn học 10 năm cũng không thành người".

Theo tìm hiểu của các dân mạng nữ giáo viên tiếng Anh mắng học sinh gây bức xúc với màn tranh cãi trên có tên N.K.T đang giảng dạy tại trung tâm tiếng Anh - MST English - Tiếng Anh cho người đi làm.

Ngay sau khi clip cãi vã thiếu văn minh của giáo viên K.T và học sinh được đăng tải rất nhiều luồng ý kiến trái chiều được đưa ra. Nhiều người thì cho rằng, cô giáo này cần xem xét lại cung cách sư phạm của mình, đã xứng đáng được người khác gọi là giáo viên chưa hay như hàng tôm, hàng cá ngoài chợ.

Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến chia sẻ góc nhìn khác. "Tôi đã từng học người này rồi, dạy rất tốt. Trước khi vào học cũng đã có cam kết thực hiện đúng nội quy của lớp, đồng ý học thì mới đóng học phí. Người này làm sai, trái quy định của lớp thì phải nộp phạt thôi. Mức quy định nộp phạt đã nói rõ từ buổi đầu rồi và tiền đó sẽ có một người trong lớp cầm (không phải là giáo viên hay trợ giảng), tiền sẽ được giữ lại và cuối khóa cả lớp liên hoan với nhau. Và ai ở trường ĐH Mỏ- Địa chất và Tài chính cũng biết đến cô này có tiếng "đanh đá" rồi nhưng dạy chất lượng. Do đó cái gì cũng nên nhìn 2 mặt", một thành viên chia sẻ.

Hiện tại, nhiều người vẫn cẩn thận hoài nghi rằng liệu đây có phải tiếp tục là một vụ dàn dựng để đánh bóng tên tuổi của cô giáo này và trung tâm dạy tiếng Anh trên không? Bởi trước đây cũng rất nhiều trường hợp các trung tâm tiếng Anh đã sử dụng đến chiêu bài "tự-bôi-mặt-đen" để PR cho mình.

Đoạn clip được một học viên trong lớp ghi lại và đăng lên mạng cách đây chưa đầy một tiếng đồng hồ đã nhanh chóng thu hút hơn 4.000 lượt chia sẻ. Nhiều dân mạng đã lần ra được trang cá nhân của cô giáo tiếng Anh xuất hiện trong đoạn clip và đã để lại rất nhiều lời bình nặng nề.

 Theo Kiến thức

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến