Dòng sự kiện:
Ngắm dung nhan 'vạn người mê' của mỹ nữ được bình chọn đẹp nhất thế giới
31/12/2017 15:40:35
Liza Soberano - mỹ nhân được bình chọn có gương mặt đẹp nhất thế giới 2017 - là ngôi sao hàng đầu làng giải trí Philippines hiện nay.

Mới đây, trong bảng xếp hạng 100 mỹ nhân đẹp nhất thế giới, người mẫu Liza Soberano đã xuất sắc dẫn đầu. Người đẹp 19 tuổi mang hai dòng máu Mỹ và Philippines. Liza Soberano vốn không phải là gương mặt xa lạ với các bạn trẻ.

Người đẹp sinh năm 1998 có đến 6,7 triệu người theo dõi trên Instagram. Cô là một diễn viên, người mẫu rất có tiếng ở Philippines và các nước châu Á.

Với vẻ đẹp sắc sảo, cô đã bước chân vào làng mẫu từ năm 12 tuổi. Liza Soberano cũng bắt đầu công việc làm gương mặt đại diện cho một số nhãn hàng từ khi còn rất nhỏ. Không chỉ thành công với vai trò người mẫu, chân dài 19 tuổi còn lấn sân sang sự nghiệp diễn xuất. Cô đã tham gia gần chục bộ phim và là diễn viên triển vọng ở Philippines. Đây là lần thứ ba Liza góp mặt trong bảng xếp hạng, tuy nhiên lần đầu tiên cô gái 19 tuổi vượt mặt nhiều ngôi sao lớn để vươn lên dẫn đầu.

Cô được một số người ví như "Megan Young tiếp theo" bởi giữa cô và đàn chị Megan Young sở hữu rất nhiều điểm chung như cùng sở hữu vẻ đẹp lai đặc biệt thu hút hay đều là con lai Philippines và Mỹ. Song, Liza khiêm tốn nói cô không muốn được nhớ đến nhờ sắc đẹp, mà muốn được khán giả nhớ đến nhờ sự tự tin và dũng cảm dám đón nhận những vai diễn mới.

Dưới đây là hình ảnh đầy mê hoặc của Liza Soberano:

Theo Gia đình Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến