Ngắm nhìn thành phố siêu sang Dubai
01/12/2014 07:19:56
ANTT.VN - "Nếu bạn không tìm thấy thứ bạn muốn ở bất cứ đâu, hãy đến Dubai". Là một trong số những tiểu Vương quốc Ả-rập thống nhất, Dubai trong con mắt của khách du lịch quốc tế là một thành phố siêu sang, siêu độc.

Cảnh sát đi siêu xe

Dubai nổi tiếng trên toàn thế giới về sự giàu sang. Và để chứng minh cho cái sự “giàu sang chơi trội” của mình, giới chức trách ở đây đã không ngại chi cả núi tiền cho lực lượng cảnh sát với những trang bị tối tân nhất. Đặc biệt, không thể không nhắc đến dàn siêu xe có giá trị lên đến hàng trăm nghìn đô la mỗi chiếc. Điểm qua một vài xe công vụ ở đây:

Lamborghini Aventador, giá hiện tại là 400.000USD/ chiếc

Bentley Continental GT

Đổ tiền xuống biển

Các đảo được đặt xây bởi Sheikh Mohammed bin Rashid Al Maktoum để tăng cường phát triển du lịch cho Dubai. Mỗi khu định cư sẽ có hình dạng một cây cọ được bao bọc bên ngoài bởi vành cung hình trăng lưỡi liềm và sẽ có nhiều trung tâm giải trí, dân cư trên đó.

Đây cũng chính là nơi tọa lạc của khách sạn sang trọng độc nhất Atlantis. Chi phí xây dựng quần đảo lên tới 12,3 tỷ đô la, với hơn 560 hecta đất nhân tạo được bồi đắp thêm ngoài vịnh biển Dubai.

Quần đảo hình cây cọ tại thành phố Dubai

Trượt tuyết giữa biển lửa

Dubai nằm ở vùng khí hậu nẵng nóng như “biển lửa” quanh năm nhưng họ lại có khả năng tự tạo một đồi tuyết với kích cỡ thật và có các đường trượt cho du khách thỏa chí tung hoành ở tòa nhà Mall of Emigrates. Tuyết ở đây được đặt làm để có chất lượng như tuyết thật và có độ mịn cực kì cao. 

Khu trượt tuyết nghỉ mát trong nhà lớn nhất thế giới

Mặt đất không còn gì vui

Nếu những người giàu ở Dubai muốn một sự yên tĩnh và tách biệt hoàn toàn với thế giới, hay đơn giản là được chìm sâu vào lỏng biển thì chắc hẳn, họ sẽ làm được. Khách sạn Atlantis được xây dựng sâu dưới lòng biển với hai hệ thống phòng ngủ siêu sang trọng là Poseidon và Neptune. Đặc biệt trong mỗi phòng nghỉ đều có thể nhìn thẳng (từ trong lòng nước) lên vịnh qua khung cửa kính cường lực. 

Có thể ngắm cảnh biển ngay trong phòng ngủ

Các siêu cao ốc

Để tiếp tục thể hiện sự vươn lên và tự phá bỏ những kỉ lục của chính mình, Dubai lại một lần nữa dằn mặt các đối thủ khác khi liên tục khánh thành tháp Cayan được xây dựng với độ xoắn kỉ lục 90 độ. Sau đó là tòa nhà Vinci với các tầng tự xoay, các tòa nhà với kiến trúc siêu tưởng.

Những tòa cao ốc với kiến trúc không tưởng

Hoa Liên

 

 

 

 

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến