Dòng sự kiện:
Ngăn chặn nhóm thanh niên mang hung khí đi giải quyết mâu thuẫn
20/02/2024 18:18:08
Nhóm thanh niên mang theo nhiều hung khí đang trên đường đi giải quyết mâu thuẫn thì bị lực lượng công an ngăn chặn.

Ngày 20/2, thông tin từ Công an TP Thanh Hóa (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị này đang điều tra xử lý nhóm thanh niên có dấu hiệu gây rối trật tự công cộng. 

Trước đó, tối 18/2, trong khi đang làm nhiệm vụ trên đại lộ Lê Lợi, thuộc phường Lam Sơn,Tổ tuần tra 282 Công an TP Thanh Hóa đã phát hiện một nhóm thanh, thiếu niên gồm 4 đối tượng đi trên 2 xe môtô không gắn biển kiểm soát, không đội mũ bảo hiểm, có mang theo một số hung khí nguy hiểm như: dao phóng lợn, vỏ chai bia, cốc thủy tinh… đi với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng gây mất an ninh trật tự.

Nhóm thanh niên mang hung khí đi giải quyết mâu thuẫn

Khi phát hiện lực lượng công an, các đối tượng này đã ném hung khí vào tổ công tác, đồng thời lạng lách, đánh võng, ép xe lực lượng công an. Trước sự manh động của các đối tượng,Tổ tuần tra 282 Công an TP Thanh Hóa đã kiên trì đeo bám và tổ chức vây bắt.

Đến đường Nguyễn Trãi, phường Phú Sơn, tổ tuần tra đã khống chế 4 đối tượng, gồm: Trần Mạnh Tâm (SN 2006); Vũ Tuấn Anh (SN 2008) đều ở phường Phú Sơn; Lê Thiều Minh (SN 2006) ở phường An Hưng và Lê Văn Hoàng (SN 2007), ở phường Hàm Rồng đều ở TP Thanh Hóa; thu giữ tại chỗ 2 dao tự chế, nhiều vỏ chai bia và cốc thủy tinh.

Tiếp tục điều tra xác minh vụ việc, lực lượng công an đã huy động thêm lực lượng, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, tích cực điều tra, rà soát, xác minh và trích xuất hình ảnh từ hệ thống camera giám sát để làm rõ vụ việc. Đến 23h50 cùng ngày, công an đã bắt giữ thêm 3 đối tượng trong nhóm khác trên địa bàn.

Theo lời khai, các đối tượng này đang trên đường hẹn một nhóm thanh niên khác ở huyện Đông Sơn để giải quyết mâu thuẫn. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định.

Lương Diễn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến