Dòng sự kiện:
Ngân hàng Agribank Hà Tĩnh tặng quà cho 3 hộ dân bị bà hoả 'ghé thăm' ngày cận Tết
28/01/2019 15:48:31
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Hà Tĩnh đã có hỗ trợ kịp thời đối với khách hàng bị thiệt hại do hoạn xảy ra mới đây.

Như tin đã đưa, vào lúc 23h30 ngày 23/1, ngọn lửa bùng phát dữ dội tại căn nhà của anh Nguyễn Văn Thiện ở xóm Hà Chua, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh. Ngọn lửa bốc lên, lan nhanh sang nhà anh Lê Hồng Sơn và anh Chu Anh Tuấn bên cạnh.

Một số người dân đã gọi điện báo lực lượng chức năng tới hiện trường để chữa cháy. Đến khoảng 1h20 ngày 24/1, ngọn lửa bùng phát mạnh, người dân sống xung quanh khu vực đám cháy đã được sơ tán.

Khoảng gần 3h sáng cùng ngày, ngọn lửa mới được khống chế hoàn toàn. Tuy nhiên, 3 ngôi nhà dân đã bị thiêu rụi hoàn toàn. 

Nhà của 3 hộ dân bị thiêu rụi hoàn toàn sau vụ cháy.

Nhận được thông tin về vụ hoả hoạn, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Hà Tĩnh đã có hỗ trợ kịp thời đối với hộ dân bị thiệt hại.

Theo đó, Agribank Hà Tĩnh đã hỗ trợ mỗi gia đình 5 triệu đồng để vợt qua khó khăn trước mắt. Đồng thời, công đoàn Chi nhánh Agribank Tây Sơn cũng đã quyên góp vận động hỗ trợ giúp đỡ 3 hộ dân nói trên.

Cán bộ Ngân hàng Agribank Hà Tĩnh trao quà hỗ trợ các gia đình bị nạn.

Hồ Thắng
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến