Dòng sự kiện:
Ngân hàng Barclays truy lùng triệu phú châu Á
05/07/2023 11:44:40
Ông Nitin Singh sẽ gia nhập Barclays khu vực châu Á, đánh dấu nỗ lực của ngân hàng nhằm quy tụ hoạt động tại Singapore và Ấn Độ về một mối.

Barclays đang nỗ lực tìm kiếm nguồn đầu tư từ các triệu phú châu Á. Ảnh: Reuters.

Ông Singh sẽ trở thành nhân sự Barclays vào ngày 18/9, theo một bản ghi nhớ Bloomberg có được. Ông sẽ báo cáo trực tiếp cho CEO Barclays Jean-Christophe Gerard và báo cáo khu vực cho Jaideep Khanna, lãnh đạo Barclays khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Quyết định này nhấn mạnh vai trò trung tâm của Ấn Độ trong các kế hoạch của ngân hàng có trụ sở tại London, khi các nhà quản lý tài sản toàn cầu đang tìm cách mở rộng hoạt động trên khắp châu Á.

Ông Singh sẽ đứng đầu một chiến lược mới cho khu vực, bên cạnh việc đảm nhận vai trò lãnh đạo hoạt động kinh doanh ngân hàng tư nhân tại Ấn Độ.

Ông có kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực quản lý tiền tệ, gia nhập từ tổ chức Avendus Wealth Management có trụ sở tại Mumbai. Trước đó, ông giữ một số vai trò lãnh đạo tại ngân hàng Standard Chartered và HSBC tại Anh và Ấn Độ.

HSBC đã mở ngân hàng tại Ấn Độ trong tuần này nhắm mục tiêu khách hàng có tài sản từ 2 triệu USD trở lên.

Julius Baer Group và LGT Wealth India đang tích cực phát triển kế hoạch mở rộng hoạt động trong nước. BS Group AG cũng xem xét giữ lại đơn vị ngân hàng tư nhân của Credit Suisse tại Ấn Độ.

Tác giả: Tuấn Đạt

Theo: Zing.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến