Dòng sự kiện:
Ngân hàng TMCP Bắc Á được chấp thuận thành lập 4 chi nhánh
28/07/2014 13:51:31
Ngày 24/7/2014, NHNN đã có các văn bản chấp thuận cho Ngân hàng thương mại cổ phần Bắc Á (BacA Bank) thành lập thêm 4 chi nhánh.

Ngày 24/7/2014, NHNN đã có các văn bản chấp thuận cho Ngân hàng thương mại cổ phần Bắc Á (BacA Bank) thành lập thêm 4 chi nhánh.

 

 

Ảnh minh họa  


Cụ thể, NHNN chấp thuận đề nghị thành lập chi nhánh tại tỉnh Quảng Ninh của BacA Bank tại địa chỉ số 96 đường Cao Thắng, phường Cao Thắng, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh;

 

Chi nhánh Vĩnh Phúc của BacA Bank tại địa chỉ số nhà 165 đường Hai Bà Trưng, phường Hùng Vương, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc;

 

Chi nhánh Đông Anh của BacA Bank tại địa chỉ đường Cao Lỗ, xã Uy Lỗ, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội;

 

Chi nhánh Gia Lâm của BacA Bank tại địa chỉ thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội.

 

NHNN yêu cầu, BacA Bank có có trách nhiệm thực hiện các thủ tục khai trương hoạt động, đăng ký, đăng báo đối với các chi nhánh đã được chấp thuận trên theo quy định tại Thông tư số 21/2013/TT-NHNN ngày 9/9/2013 quy định về mạng lưới hoạt động của ngân hàng thương mại và các quy định của pháp luật hiện hành có liên quan. Sau 12 tháng kể từ ngày ký các văn bản này, BacA Bank không khai trương hoạt động các chi nhánh nêu trên, các văn bản này không còn giá trị.

 

V.M - thoibaonganhang

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến