Dòng sự kiện:
Ngân hàng tung khuyến mãi hút khách gửi tiền dịp cuối năm
19/11/2019 11:07:47
Cuối năm vốn là thời điểm kinh doanh cao điểm, nên các ngân hàng thường tập trung đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

TPBank thông báo miễn toàn bộ phí chuyển tiền online và phí rút tiền bằng thẻ ATM tại hầu hết các máy ATM trên toàn quốc. 

Theo đó, tất cả khách hàng TPBank chuyển tiền online đều sẽ được miễn phí, dù cho tài khoản nhận ở bất cứ ngân hàng nào tại Việt Nam khi thực hiện giao dịch trên ứng dụng Internet Banking - TPBank eBank của Ngân hàng. Với thẻ ATM, khi rút tiền tại hầu hết máy ATM trên toàn quốc (ngoại trừ HSBC, Standard Chartered và Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga), khách hàng cũng sẽ không phải tốn bất kỳ chi phí nào.

Tại SHB, với chương trình “Gửi tiền trực tuyến - Khuyến mại lãi cao” dành cho khách hàng cá nhân gửi tiền qua ngân hàng điện tử SHB Online và SHB Mobile, khách hàng sẽ được cộng thưởng lãi suất ưu đãi theo từng kỳ hạn.

Cụ thể, kỳ hạn từ 6 - 12 tháng sẽ được cộng thêm 0,8%/năm so với biểu lãi suất sản phẩm, lãi suất cao nhất là 7,9%/năm. Ðối với kỳ hạn từ 13 tháng trở lên, khách hàng sẽ được cộng thêm 0,5-0,8%/năm tùy kỳ hạn, lãi suất cao nhất là 8%/năm.

Ông Nguyễn Văn Lê, Tổng giám đốc SHB cho biết: “Với hình thức tiết kiệm trực tuyến, khách hàng chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản qua dịch vụ ngân hàng điện tử của SHB vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày để chuyển những khoản tiền nhàn rỗi, tích lũy từ tài khoản tiền gửi thanh toán sang tài khoản tiết kiệm.

Khách hàng cũng có thể tất toán tài khoản tiết kiệm bất cứ thời gian nào khi cần tiền mặt, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ mà không cần phải đến quầy giao dịch”.

LienVietPostBank vừa triển khai chương trình ưu đãi dành cho điểm chấp nhận thanh toán, cộng tác viên, điểm dịch vụ Ví Việt và người dùng Ví Việt.

Theo đó, khách hàng đăng ký mới tài khoản Ví Việt sẽ được tặng ngay 10.000 đồng, hay tặng 100.000 đồng vào tài khoản Ví Việt Merchant, cộng tác viên, điểm dịch vụ Ví Việt đăng ký mới. Tổng ngân sách dành cho chương trình ưu đãi này là 400 triệu đồng.

Tại BAC A BANK, từ nay đến hết 31/12/2019, khách hàng là giáo viên, bác sỹ, bộ đội sẽ được tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi nhằm đáp ứng các nhu cầu tài chính cá nhân hoặc gia đình. 

Cụ thể, khách hàng sẽ được sẽ được giảm 2,5%/năm lãi suất cho vay nếu vay tiêu dùng trả góp từ lương. Sau khi hoàn thành hồ sơ vay vốn, khách hàng có thể được giải ngân nhanh chóng với số tiền tối đa 15 lần thu nhập lương (tối đa 500 triệu đồng), thời gian vay trong 60 tháng.

Bà Vũ Thanh Thuỷ, Phó giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ BAC A BANK chia sẻ, để mở rộng tệp khách hàng, BAC A BANK thường xuyên cải tiến sản phẩm, dịch vụ và xây dựng chính sách riêng biệt cho từng đối tượng khách hàng.

Với chương trình này, BAC A BANK mong muốn gửi lời tri ân tới những người đang ngày đêm phấn đấu vì nền giáo dục tiên tiến, vì sức khoẻ cộng đồng và vì sự bình yên của Tổ quốc.

Tại VPBank, ngân hàng này đang có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho những khách hàng có lượng tiền gửi từ 10 tỷ đồng trở lên, tập trung vào các hoạt động thường nhật như du lịch, thể thao, ẩm thực hay y tế.

Chẳng hạn, với gói đặc quyền nghỉ dưỡng cao cấp, khách hàng VPBank được chọn 1 đêm nghỉ dưỡng miễn phí cho 2 người tại 1 trong 10 khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam.

Nếu muốn, khách hàng có thể đặt thêm phòng với mức chiết khấu cao, cùng với những ưu tiên khác như nhận phòng sớm, trả phòng muộn...

Với ẩm thực và thể thao, VPBank sẽ miễn phí một bữa ăn cao cấp tại 1 trong 6 nhà hàng cao cấp tại Hà Nội và TP.HCM, hay cơ hội so tài trên sân những golf hàng đầu...

Trong khi đó, đặc quyền y tế mang đến gói khám sức khỏe cao cấp dành cho 1 người, miễn phí tư vấn y tế hoặc hỗ trợ y tế miễn phí toàn cầu khi khám chữa bệnh tại nước ngoài do International SOS cung cấp…

Một lãnh đạo cao cấp VPBank cho biết, những con số có thể nói rõ được hiệu quả từ sự thay đổi trong chất lượng phục vụ của VPBank. Tính đến cuối tháng 9/2019, phân khúc khách hàng cao cấp của VPBank tăng 28% so với cùng kỳ năm 2018.

Số khách hàng mới gia nhập phân khúc này cũng tăng  hơn gấp đôi so với thời điểm 1 năm trước. Cùng với đó, mức tổng tài sản trung bình của một khách hàng cao cấp gửi tại VPBank tăng 28% so với năm 2018.

“Tại VPBank, chỉ số hài lòng khách hàng (NPS) thường được duy trì ở mức 90%. Tỷ lệ NPS cao cũng đồng nghĩa chất lượng dịch vụ và những ưu đãi đặc quyền đã đáp ứng được kỳ vọng của những khách hàng khó tính này”, vị lãnh đạo VPBank nói.

Cuối năm vốn là thời điểm kinh doanh cao điểm, nên các ngân hàng thường tập trung đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Chiến lược này vừa đáp ứng được nhu cầu vay tiêu dùng tăng dần dịp cuối năm của khách hàng, vừa giúp ngân hàng thu hút khách vay vốn và tăng lượng tiền gửi, cũng là cơ hội để cải thiện hình ảnh trong mắt người tiêu dùng.

Theo: Đầu tư Chứng Khoán
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến