Dòng sự kiện:
Ngập tràn ưu đãi và quà tặng từ Thế Giới Kim Cương dịp 20/10
10/10/2020 12:18:23
Tri ân khách hàng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Thế Giới Kim Cương - thành viên Tập Đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI tung chương trình ưu đãi đặc biệt: 'Trao Kim cương – Thay lời tỏ ý'.

Theo đó, khi khách hàng mua sắm tại Hệ thống Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc từ ngày 8-20/10 sẽ được hưởng mứcưu đãi lên tới 15% với trang sức kim cương, ưu đãi tới 60 triệu đồng cho kim cương viên (tùy kích cỡ) và tới 20% với sản phẩm đồng hồ, cùng những quà tặng hấp dẫn theo giá trị hóa đơn mua sắm.

Mỗi sản phẩm trang sức của Thế Giới Kim Cương đều tôn lên nét đẹp sang trọng của người phụ nữ. 

Sâu sắc và cảm xúc đúng như tên gọi, Homage là tuyệt tác trang sức với chất liệu kim cương cao cấp. Kết hợp với thiết kế tinh tế, sang trọng, đây thực sự là lựa chọn hàng đầu để các đấng mày râu “Thay lời tỏ ý” với một nửa của mình.

Nhẫn kim cương Brentley với thiết kế sang trọng, đẳng cấp là món quà ý nghĩa dành tặng những người phụ nữ mạnh mẽ và đầy cá tính.

Bộ sưu tập “The Wonder Things” vừa được ra mắt tại Hệ thống Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc sử dụng chất liệu kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows với hiệu ứng 8 mũi tên và 8 trái tim độc đáo. 

Với những món trang sức tinh xảo, cùng viên kim cương chủ có kích thước thước siêu đẹp: 3.6mm, 4.1mm, 4.5mm tượng trưng cho sự tốt lành, viên mãn, may mắn… Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp trong dịp 20/10, với mức giá mỗi sản phẩm chỉ từ 15 triệu đồng. 

 Dịp này, đến Thế Giới Kim Cương, khách hàng cũng có thể lựa chọn trang sức trong Bộ sưu tập “Cúc Họa Mi” với chất liệu Vàng 24K nổi bật. Được chế tác bằng công nghệ 3D hiện đại, những thiết kế trang sức Vàng 24K “Cúc hoa mi” tôn thêm vẻ đẹp của người phụ nữ, thể hiện sự thanh lịch, thời trang.

Cùng với đó, các khách hàng yêu thích sản phẩm kim cương viên có thể lựa chọn cho mình sản phẩm “Lucky Star”. 

Trở thành một biểu tượng mới của sự thịnh vượng và may mắn cùng những giá trị tinh thần vô giá mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mơ ước được sở hữu, kim cương viên Lucky Star được đánh giá cao trên thị trường bởi là dòng kim cương nhiều giác cắt nhất thế giới (105 giác cắt) và nhập khẩu chính ngạch 100%.

Các sản phẩm trang sức kim cương và kim cương viên tại Thế Giới Kim Cương đều có thể kiểm tra và soi mã số cạnh với thiết bị hiện đại nhất, được kiểm định bởi IGI hay GIA có giá trị toàn cầu. Thương hiệu Thế Giới Kim Cương, thành viên của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI hiện có trên 100 cửa hàng tại các trung tâm thương mại lớn trên toàn quốc như BigC, Vincom, Co-opmart…, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu trang sức đa dạng về kiểu dáng, phù hợp với túi tiền.

Ngoài mức ưu đãi hấp dẫn, thương hiệu Thế Giới Kim Cương còn dành tặng phái đẹp hàng ngàn quà tặng giá trị kèm theo mỗi đơn hàng.

Thông tin chi tiết xem tại:

Link: http://thegioikimcuong.vn/

Hotline: 1800779999 (miễn phí cước gọi)

 T.Nha

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến