Dòng sự kiện:
Ngày 9/10, Quỹ đầu tư cạnh tranh bền vững SSI chính thức hoạt động
08/10/2014 15:57:56
ANTT.VN – Ngày mai 9/10/2014, Công ty TNHH Quản lý quỹ SSI (SSIAM) sẽ chính thức đưa Quỹ Đầu tư lợi thế cạnh tranh bền vững SSI (SSI-SCA)lần đầu tiên lên sàn giao dịch.

Tin liên quan

Quỹ SSI-SCA - quỹ mở đầu tiên do SSIAM quản lý sẽ chính thức giao dịch lần đầu tiên vào ngày 9/10/2014. 

Quỹ SSI-SCA hoạt động theo mô hình quỹ mở và là quỹ mở đầu tiên do SSIAM quản lý. Chỉ trong vòng 1 tháng sau ngày IPO Quỹ SSI-SCA, số vốn điều lệ đã huy động thành công  111,9 tỷ đồng, gấp hơn 2 lần số vốn điều lệ tối thiểu.

Quỹ mở SSI-SCA có mức phí quản lý là 1,5% NAV/năm (giá trị tài sản ròng/năm), phí lưu ký 0,03% NAV, phí giảm sát và phí quản trị quỹ 0,04% NAV, phí dịch vụ đại lý chuyển nhượng 0,04% NAV/năm.

Quỹ sẽ bắt đầu nhận lệnh mua bán chứng chỉ quỹ lần đầu không muộn hơn 10 giờ 30 phút sáng thứ Tư, ngày 8 tháng 10 năm 2014 với giá trị mua tối thiểu là 2 triệu đồng.

Hoạt động theo mô hình quỹ cân bằng, chiến lược của SSI-SCA sẽ phân bổ tài sản hợp lý và chủ động lựa chọn chứng khoán đầu tư dựa trên những phân tích cẩn trọng về tình hình kinh tế vĩ mô và thị trường.

Một đại diện của Quỹ SSI-SCA cho biết, SSI-SCA đầu tư vào các doanh nghiệp có lợi thế cạnh tranh bền vững và các tài sản có thu nhập cố định để tạo ra tăng trưởng tài sản ròng dài hạn và tỷ suất lợi nhuận cao hơn thị trường.  Trong điều kiện bình thường quỹ sẽ đầu tư đến 80% tài sản vào cổ phiếu, trong đó, ¼ của 80% này có thể được phân bổ vào cổ phiếu của các công ty có vốn hóa thị trường và thanh khoản thấp hơn nhưng đáp ứng tiêu chí về lợi thế cạnh tranh bền vững và có tiềm năng phát triển.

Với 20% tổng tài sản còn lại của quỹ sẽ được phân bổ vào các chứng khoán có thu nhập cố định và tiền mặt. Trong điều kiện thị trường bất ổn, Quỹ có thể đầu tư đến 100% vào các chứng khoán có thu nhập cố định.

Diệu Ly 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến