Ngày mai sẽ họp báo vụ thảm sát 4 người ở Yên Bái
13/08/2015 18:34:14
ANTT.VN – Theo thông tin từ Công an tỉnh Yên Bái, ngày mai 14/8 tại trụ sở UBND xã Lâm Giang huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái sẽ diễn ra cuộc họp báo thông tin ban đầu về vụ thảm sát 4 người ở thôn Cài, xã Lâm Giang. Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Phạm Thị Thanh Trà sẽ chủ trì họp báo.

Tin liên quan

Nghi can Đặng văn Hùng

Trước đó, UBND tỉnh Yên Bái đã thông tin cho báo chí cuộc họp báo diễn ra chiều nay 13/8, song do một nguyên nhân khách quan, cuộc họp báo sẽ dời lại vào ngày mai.
Dự kiến tại cuộc họp báo, cơ quan chức năng tỉnh Yên Bái sẽ thông tin chính thức về diễn biến vụ án, danh tính các nạn nhân, nghi phạm, thông tin điều tra bước đầu vụ án.
Theo đó, khoảng 17h ngày 12/8 12/8 tại nương rẫy ở thôn Cài, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, 4 người trong một gia đình đã bị sát hại gồm: anh Trần Đức Long (23 tuổi) và vợ Phàn Thị Hoa (20 tuổi) cùng con trai 2 tuổi Trần Văn Truyền và cô em vợ Phàn Thị Hà (15 tuổi).
Trước khi tắt thở, chị Hoa đã gọi điện cho 1 người thân, nói tên thủ phạm. Người này đã thông báo đến cơ quan chức năng.
Hung thủ được xác định là Đặng Văn Hùng, 26 tuổi, người cùng thôn. Nguyên nhân vụ thảm sát được cho là do tranh chấp đất làm ăn, Hùng đã dùng dao làm rẫy chém chết vợ chồng anh Long trên rẫy, sau đó quay vào lán chém con trai anh đang ngủ và cô em vợ để tẩu thoát.
Hiện tại, nghi can Hùng được xác định bỏ trốn cùng người yêu và bị nghi ngờ có mang theo một khẩu súng.
Nhận định nghi phạm có thể còn ẩn náu trong rừng, lực lượng công an tỉnh, huyện và xã vẫn bao vây nhiều quả đồi ở Lâm Giang. Công an đã đưa chó nghiệp vụ tới hiện trường truy tìm dấu vết. Trao đổi với báo chiều chiều 13/8, thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến (Cục trưởng cảnh sát hình sự, C45, Bộ Công an) cho biết một số tổ công tác của Bộ Công an đã được điều tới hiện trường để tăng cường cho lực lượng công an tỉnh trong vây bắt tội phạm.
Cuối giờ chiều nay, Phó công an huyện Văn Yên – ông Lê Đức Thọ cũng cho biết, việc khám nghiệm hiện trường đã hoàn tất. Công an tỉnh và xã đang chốt chặn nhiều ngả rừng để truy bắt.
ANTT.VN sẽ tiếp tục thông tin đến độc giả diễn biến của vụ việc.
Diệp Chi
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến