Dòng sự kiện:
Nghệ An 24h mang 'Xuân Yêu Thương' đến với bà con dân tộc Đan Lai
15/01/2022 13:52:39
Sáng 15/1, chương trình "Xuân Yêu Thương" lần thứ 4 đã trao tặng 451 suất quà đến với đồng bào dân tộc Đan Lai, ở xã Thạch Ngàn, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An.

Chia sẻ khó khăn với người dân nghèo trên địa bàn tỉnh Nghệ An, Công ty CP Truyền thông 24h Online kết hợp cùng với các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh Nghệ An tổ chức chương trình "Xuân Yêu Thương" đã trao 451 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Thạch Ngàn.

Với mục đích mang đến cho bà con vùng sâu, vùng xa ở xã Thạch Ngàn có một cái Tết đầy đủ và ấm áp hơn, chương trình "Xuân Yêu Thương" đã trao tặng 451 suất quà, gồm: Tiền, gạo, dầu ăn cùng các nhu yếu phẩm khác để bà con vui xuân đón Tết cổ truyền.

Ông Nguyễn Đình Hùng – Bí thư huyện ủy huyện Con Cuông trao các suất quà cho đại diện đồng bào dân tộc Đan Lai

Ông Lê Văn Giáp - Trưởng ban tổ chức chương trình Xuân Yêu Thương trao các suất quà cho đại diện đồng bào dân tộc Đan Lai

Trước đó, vào ngày 8/1, chương trình đã tổ chức trận bóng đá giao hữu từ thiện mang tên "Xuân Yêu Thương" quy tụ các cầu thủ trong đội tuyển quốc gia như Quế Ngọc Hải, Nguyên Mạnh, Trọng Hoàng… bên cạnh nhiều cầu thủ chất lượng của bóng đá phong trào xứ Nghệ.

Trận giao hữu đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ bộ môn thể thao vua. Toàn bộ số tiền quyên góp từ giải đấu được Ban tổ chức làm quà Tết cho bà con dân tộc Đan Lai.

Ông Lê Văn Giáp - Giám đốc Công ty CP Truyền thông 24h Online phát biểu

Tại buổi trao quà, ông Lê Văn Giáp - Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông 24h Online, Trưởng ban tổ chức chương trình Xuân Yêu Thương đã gửi lời chúc Tết đến đồng bào dân tộc Đan Lai, những món quà nhỏ không chỉ để động viên, chia sẻ tình yêu thương, trao niềm tin và góp phần giúp bà con vươn lên trong cuộc sống.

Ông Võ Đình Thành -Bí thư xã Thạch Ngàn phát biểu tại buổi lễ

Đại diện địa phương, ông Võ Đình Thành đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty CP truyền thông 24h Online và các nhà tài trợ, nhà hảo tâm đã quan tâm hỗ trợ các hộ gia đình khó khăn tại huyện.

Ông Lê Văn Giáp - Trưởng ban tổ chức chương trình trao quà cho đại diện chính quyền địa phương

Ông Nguyễn Đức Đồng - Giám đốc chi nhánh Diễn Châu, Sàn bất động sản Tâm Quê và ông Trần Quốc Huy - Phó giám đốc Cty cổ phần Truyền thông 24h Online trao quà cho đồng bào Đan Lai

Bà Võ Thị Cẩm Huyền - Giám đốc Khu vực miền trung công ty Hapi Việt Nam và bà Hồ Thị Hằng - Nhà phân phối Babyplus khu vực Nghệ An trao quà cho bà con đồng bào Đan Lai

Ban tổ chức cùng các nhà tài trợ chụp ảnh lưu niệm cùng người dân

Chia sẻ tại buổi tặng quà, cụ bà Lê Thị Thắm - đại diện bà con Đan Lai cho biết: 'Chúng tôi luôn biết ơn, quý trọng những món quà của chương trình đã dành tặng. Đây là những món quà rất thiết thực với chúng tôi lúc này. Những món quà của chương trình giúp bà con mua lại con giống, sắm sửa chăn màn, sửa lại gác bếp. Bà con chúng tôi rất biết ơn đoàn thiện nguyện'.

Cụ bà Lê Thị Thắm cùng với túi quà của chương trình Xuân Yêu Thương

Được biết, xã Thạch Ngàn là một xã miền núi khó khăn của huyện Con Cuông, giao thông đi lại khó khăn nên toàn xã hiện có 451 hộ thuộc diện hộ nghèo. Nguồn thu nhập chính chủ yếu là chăn nuôi gia súc, và làm nương rẫy, hái lượm trong rừng nên cuộc sống hết sức khó khăn. Hệ thống cơ sở vật chất của mạng lưới văn hóa - giáo dục và y tế chưa đồng bộ nên không đáp ứng được nhu cầu.

Quang cảnh buổi lễ nhìn từ trên cao

Một số hình ảnh ấn tượng của bà con đồng bào Đan Lai tại lễ trao quà

HN - VL

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến