Dòng sự kiện:
Nghệ An: Bắt nhóm 'quái xế' lạng lách, bốc đầu trên cầu Cửa Hội
29/03/2021 15:19:31
Nhóm đối tượng thanh thiếu niên gồm cả nam và nữ điều khiển xe máy lạng lách, đánh võng và 'bốc đầu' trên cầu Cửa Hội (Nghệ An) đã bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Ngày 29/3, Công an TX Cửa Lò (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đã triệu tập 14 đối tượng gồm cả nam và nữ để điều tra về hành vi vi phạm luật giao thông đường bộ trên cầu Cửa Hội, phường Nghi Hải, TX Cửa Lò.

Hiện, Cảnh sát giao thông, trật tự TX Cửa Lò đã lập biên bản và tạm giữ phương tiện xử lý theo đúng quy định pháp luật.

 Xem video:

Theo đó, khoảng 15h30 ngày 28/3, Công an TX Cửa Lò phát hiện tại khu vực cầu Cửa Hội có một nhóm thanh thiếu niên tổ chức tụ tập. Sau đó, đã điều khiển xe máy nẹt pô, "bốc đầu", lạng lách, đánh võng trên tuyến đường Phạm Nguyễn Du, Bình Minh. 

Nhóm đối tượng tại CQĐT

Ngay lập tức, Cảnh sát tuần tra đã bắt giữ 14 đối tượng trong nhóm thanh thiếu niên gồm cả nam và nữ; đồng thời, lập biên bản tạm giữ phương tiện.

Qua xác minh được biết, nhóm đối tượng thường trú tại các huyện Thanh Chương, Hưng Nguyên, Nam Đàn, Nghi Lộc, TX Cửa Lò, TP Vinh (Nghệ An) và huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh). 

Các phương tiện bị tạm giữ

Nhóm thanh niên khai bộc phát "biểu diễn" một số chiêu đi xe máy và ghi lại mục đích "cho oai". Nhóm này đã lập một nhóm kín trên mạng xã hội để giao lưu việc chạy xe máy "bốc đầu" giữa các tay đua với nhau.

Hiện, Công an TX Cửa Lò đang tiếp tục điều tra, xử lý nhóm đối tượng theo quy định pháp luật.

Văn Bình 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến