Dòng sự kiện:
Nghệ An đã truy vết được 103 F1 liên quan đến ca nhiễm COVID-19 ở Diễn Châu
16/06/2021 18:30:00
Cơ quan y tế huyện Diễn Châu, Nghệ An đã nhanh chóng truy vết được 103 người là F1 của ca nhiễm là cán bộ Công an huyện và hơn 6.000 người dân có tiếp xúc ở các địa điểm làm CCCD.

Chiều 16/6, thông tin từ Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Nghệ An, cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra truy vết được 103 trường hợp F1 của  bệnh nhân tại Diễn Châu. Trong đó, gồm có 53 người thân gia đình, bạn bè và 50 cán bộ chiến sĩ trong đơn vị. Ngoài ra, bệnh nhân đã tiếp xúc với 6.035 người dân ở các xã làm căn cước.

Người dân phường Hưng Dũng, TP Vinh được lấy mẫu xét nghiệm COVID-19

Liên quan đến công tác phòng chống dịch, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Nghệ An quyết định rút 52 y bác sĩ đang tăng cường chi viện cho Hà Tĩnh về thẳng tăng cường lấy mẫu cho huyện Diễn Châu xuyên đêm nay.

Trong hôm nay, Nghệ An cũng điều động 50 sinh viên Trường Đại học Y khoa Vinh (đã được tập huấn) ra Diễn Châu tham gia lấy mẫu xét nghiệm cho người dân.

Như An Ninh Tiền Tệ đã đưa tin, ngày 16/6, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Nghệ An (CDC) công bố, thêm 2 ca nhiễm COVID-19 là các trường hợp F1 của ca bệnh ở phường Hưng Dũng.

Cụ thể, trường hợp H.M.L (SN 1994), trú tại phường Hà Huy Tập, TP Vinh (làm cùng đơn vị với ca bệnh ở Hưng Dũng) và anh N.T.A (SN 1984), là anh trai ca bệnh thứ 2 ở phường Hưng Dũng.

Anh T.A. hiện đang công tác tại Công an xã Diễn Liên, huyện Diễn Châu là anh trai của F0 tại TP Vinh. Anh T. A. thuộc tổ công tác làm Căn cước công dân ở huyện Diễn Châu.

Văn Bình

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến