Dòng sự kiện:
Nghệ An: Đám cháy suốt 3 giờ thiêu rụi hơn 5.000m2 xưởng chế biến nguyên liệu
06/12/2018 12:06:05
Ngọn lửa bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt, thiêu rụi xưởng chế biến nguyên liệu tre tại Khu công nghiệp nhỏ ở Diễn Hồng, huyện Diễn Châu (Nghệ An).

Theo đó, vào khoảng 5h ngày 6/12, một vụ cháy đã xảy ra tại khu nhà xưởng và kho của Công ty TNHH Lâm Tiến Lộc nằm trong Khu Công nghiệp nhỏ Diễn Hồng, huyện Diễn Châu (Nghệ An).

Nhận được tin báo, Đội Phòng cháy chữa cháy số 1, số 9, số 4 thuộc Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Nghệ An) gồm hơn 100 cán bộ, chiến sĩ cùng 7 xe cứu hỏa, 2 máy bơm đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Ngọn lửa bốc cháy tại xưởng chế biến nguyên liệu tre.

Tuy nhiên, do xưởng sản xuất rộng 5.000m2 và chứa nhiều vật liệu như tre, mùn cưa… dễ cháy, thời tiết lại hanh khô, ngọn lửa đã nhanh chóng lan rộng, thiêu rụi toàn bộ một nhà xưởng và một nhà kho.

Ngọn lửa thiêu rụi xưởng chế biến.

Thời điểm xảy ra vụ cháy rất may không có người thiệt mạng và lực lượng chức năng kịp thời khống chế nên không lây lan sang các khu nhà khác.

Sau nhiều giờ nỗ lực chữa cháy, đến khoảng 8h cùng ngày, ngọn lửa tại xưởng chế biến nguyên liệu tre đã được khống chế hoàn toàn.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An điều tra làm rõ.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến