Dòng sự kiện:
Nghệ An: Đấu giá cặp sừng bò nuôi giá 99 triệu đồng
04/10/2019 08:42:01
Cặp sừng bò nuôi vừa được Hội doanh nhân trẻ Nghệ An tổ chức bán đấu giá với số tiền 99 triệu đồng.

Mới đây, Hội doanh nhân trẻ Nghệ An đã tổ chức gặp mặt chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam, phát động quyên góp xây dựng nhà nghĩa cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Trong tiệc chào mừng, Hội doanh nhân trẻ Nghệ An đã tổ chức bán đấu giá sản phẩm là một cặp sừng bò dát vàng 24K.

Cặp sừng bò nuôi được tổ chức bán đấu giá.

Theo ông Trần Vĩnh Qúy, Phó chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Nghệ An cho hay, cặp sừng này có đầy đủ giấy chứng nhận kiểm dịch sản phẩm động vật nhập khẩu không dùng làm thực phẩm của Cơ quan thú y vùng II, cấp cho Công ty TNHH thương mại thủ công mỹ nghệ Vinahorn Xuân Huy đóng ở xã Hòa Bình, huyện Thường Tín (Hà Nội).

"Đây là sản phẩm mỹ nghệ được chế tác để trang trí nội thất, có giấy tờ nhập khẩu hợp lệ và không phải là hàng quốc cấm. Cặp sừng được một doanh nghiệp ủng hộ, đưa ra giá khởi điểm 40 triệu đồng, sau đó một công ty đấu trúng giá 99 triệu đồng”, vị Phó chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Nghệ An cho hay.

“Sản phẩm sừng bò nhập khẩu Châu Phi không phải là loại sừng có nguồn gốc từ động vật hoang dã, đó là sừng bò nuôi được nhập khẩu từ Uganda”, trong thông cáo báo chí phát đi ngày 03/10 của Hội doanh nhân trẻ Nghệ An thông tin thêm.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến