Dòng sự kiện:
Nghệ An dừng tiếp nhận hồ sơ, giải quyết thủ tục hành chính vào thứ Bảy
18/06/2024 10:43:29
Theo quyết định mới của UBND tỉnh Nghệ An, từ ngày 10/7 tới, các cơ quan sẽ không còn làm việc vào thứ Bảy nhằm tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính.

Ngày 15/6, ông Lê Hồng Vinh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An ký quyết định về việc bãi bỏ Quyết định số 70/2010/QĐ-UBND ngày 11/9/2010 của UBND tỉnh về việc tổ chức làm việc vào ngày thứ Bảy hàng tuần, giải quyết thủ tục hành chính.

Do đó, thông qua Quyết định mới, từ ngày 10/7 trở đi, các cơ quan Nhà nước tỉnh Nghệ An như UBND các huyện, thị xã, thành phố; sở, ban, ngành và Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh sẽ không còn làm việc và tiếp nhận hồ sơ trực tiếp vào thứ Bảy.


 
Tỉnh Nghệ An bãi bỏ việc làm việc vào thứ Bảy để tiếp nhận hồ sơ 

Thay vào đó, người dân của tỉnh Nghệ An có thể sử dụng các hình thức như nộp hồ sơ trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia, trang thông tin điện tử của các cơ quan liên quan hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính. Quyết định này hứa hẹn sẽ giúp cải cách hành chính, đem lại nhiều thuận lợi hơn cho người dân và doanh nghiệp trong giải quyết công việc.

Chánh văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các Ban, Ngành cấp tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, thị xã; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn và các cơ quan, tổ chức, các nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.

Phan Huy 

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến