Dòng sự kiện:
Nghệ An: Hai vợ chồng mất tích khi đánh cá trên sông Lam
17/07/2018 14:45:41
Khi thời tiết mưa to và nước chảy xiết, 2 vợ chồng ở huyện Anh Sơn (Nghệ An) đã dùng thuyền đi đánh bắt cá trên sông Lam và không may bị mất tích.

Ngày 17/7, thông tin từ UBND huyện Anh Sơn (Nghệ An) cho biết, chính quyền địa phương đang huy động lực lượng và phối hợp cùng cơ quan chức năng tích cực tìm kiếm hai vợ chồng trên địa bàn bị mất tích khi đi đánh cá trên sông Lam vào sáng nay.

Theo đó, vào khoảng 6h cùng ngày, tuy thời tiết đang mưa to và nước chảy xiết nhưng ông Nguyễn Văn Đông (SN 1952) cùng vợ là bà Trần Thị Lợi (SN 1958), trú tại xóm 3, xã Vĩnh Sơn, huyện Anh Sơn đã dùng thuyền đi đánh bắt cá trên sông Lam, đoạn qua xã Long Sơn, huyện Anh Sơn.

Đến 8h, người dân xã Long Sơn phát hiện chiếc thuyền trôi dạt vào bờ nhưng không có người trên thuyền, trong khi máy vẫn hoạt động. Nghi có chuyện chẳng lành, người dân nhanh chóng báo cáo lên chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, UBND huyện Anh Sơn đã huy động lực lượng, dùng thuyền, ca nô tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên, đến trưa cùng ngày vẫn chưa tìm thấy vợ chồng ông Đông.

Được biết, những ngày gần đây, trên địa bàn huyện Anh Sơn nói riêng và tỉnh Nghệ An nói chung đang xảy ra mưa to kéo dài, nước trên các sông dâng cao và chảy xiết. Hiện, UBND huyện Anh Sơn và các cơ quan chức năng vẫn đang tích cực tổ chức tìm kiếm các nạn nhân mất tích.

Ngọc Tuấn

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến