Dòng sự kiện:
Nghệ An: Huyện Anh Sơn gặp mặt doanh nghiệp ngày Doanh nhân Việt Nam
14/10/2023 19:31:29
UBND huyện Anh Sơn, Nghệ An đã tổ chức toạ đàm, gặp mặt các doanh nghiệp trên địa bàn nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.

Ngày 13/10, ông Hoàng Quyền, Chủ tịch UBND huyện Anh Sơn, Nghệ An đã chủ trì tổ chức gặp mặt và tặng hoa chúc mừng cho các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn huyện nhân kỷ niệm 78 năm ngày Doanh nhân Việt Nam.

Tham dự có ông Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc Sở Du lịch; ông Nguyễn Hữu Minh, Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An.

Toàn cảnh buổi gặp mặt và Đại hội doanh nghiệp huyện Anh Sơn, Nghệ An

Huyện Anh Sơn hiện có gần 200 doanh nghiệp đang hoạt động, chủ yếu trên các lĩnh vực đầu tư, sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, xây dựng, thương mại.  Trong suốt quá trình phát triển của huyện, cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn đã ngày càng khẳng định được vai trò của mình, từng bước phát triển cả về số lượng và chất lượng. 

Từ những thành công trong sản xuất kinh doanh, những năm qua cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn huyện đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao đối với công tác an sinh xã hội. Các doanh nghiệp thường xuyên, tích cực tham gia các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, từ thiện xã hội, ủng hộ các loại quỹ vì người nghèo, nạn nhân chất độc da cam; bảo trợ trẻ em, khuyến học.

UBND huyện Anh Sơn cùng các đại biểu tặng hoa chúc mừng Hội doanh nghiệp Anh Sơn

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Hoàng Quyền, Chủ tịch UBND huyện Anh Sơn, đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện Anh Sơn trong những năm qua.

Đồng thời mong muốn trong nhiệm kỳ đầu tiên, Hội Doanh nghiệp huyện tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết của cộng đồng doanh nghiệp; sát cánh, bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho các doanh nghiệp, hội viên; gắn kết, hỗ trợ doanh nghiệp trước những cơ hội và thách thức mới để mở rộng hoạt động sản xuất, kinh doanh, nâng cao năng suất, chất lượng và sức cạnh tranh của thị trường; phát huy vai trò là cầu nối doanh nghiệp với chính quyền các cấp, nhằm góp phần tháo gỡ khó khăn vướng mắc trong sản xuất kinh doanh của các thành viên trong cộng đồng doanh nghiệp.

Ông Hoàng Quyền, Chủ tịch UBND huyện Anh Sơn, Nghệ An phát biểu tại buổi lễ

Trước đó, Hội doanh nghiệp huyện Anh Sơn tổ chức đại hội lần thứ nhất nhiệm kỳ 2023- 2028. Với tinh thần dân chủ, đoàn kết, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành khóa I gồm 11 thành viên. Ông Nguyễn Viết Hùng, Phó chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần Á Châu Hoa Sơn được bầu giữ chức Chủ tịch Hội doanh nghiệp huyện Anh Sơn, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Đại hội đã thông qua quỹ thiện nguyện của hội, nhằm mục đích thực hiện công tác an sinh xã hội, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Đồng thời trao biển hỗ trợ nuôi dưỡng 5 trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cho hội LHPN huyện hưởng ứng thư kêu gọi đồng hành thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu” của Chủ tịch UBND huyện.

Văn Bình

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến