Dòng sự kiện:
Nghệ An: Khởi tố nhóm đối tượng chuyên 'nhảy' ắc quy ô tô
11/06/2018 16:32:19
Tại CQĐT, các đối tượng đã khai nhận cùng thực hiện 20 vụ trộm cắp với hơn 40 bình ắc quy ô tô các loại trên địa bàn với tổng giá trị khoảng 100 triệu đồng.

Ngày 11/6, thông tin từ CQĐT Công an huyện Yên Thành cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam nhóm đối tượng về hành vi trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Nhóm đối tượng tại cơ quan điều tra.

Theo đó, thời gian gần đây, trên địa bàn huyện Yên Thành liên tiếp xảy ra các vụ trộm cắp tài sản đặc biệt là bình ắc quy xe ô tô. Sự việc gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn và bức xúc trong quần chúng nhân dân.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, xác định tính chất của vụ việc, Công an huyện Yên Thành đã xác lập chuyên án mang bí số 618T để đấu tranh, triệt phá vụ án.

Qua quá trình điều tra, xác minh, ban chuyên án đã phát hiện và bắt giữ nhóm đối tượng gồm: Nguyễn Đình Thông (SN 1992), trú tại xóm 1, xã Nam Thành; Nguyễn Bá Quân (SN 1993), trú tại xóm 5, xã Liên Thành; Nguyễn Vĩnh Nhụy (SN 1979), Nguyễn Vĩnh Thoan (SN 1978), trú xã Mỹ Thành và Nguyễn Vĩnh Nghệ (SN 1983), trú xóm Đồng Lau, xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ.

Tại CQĐT, các đối tượng đã khai nhận cùng thực hiện 20 vụ trộm cắp với hơn 40 bình ắc quy ô tô các loại trên địa bàn với tổng giá trị khoảng 100 triệu đồng.

Tang vật vụ án.

Được biết, đây là những đối tượng kinh doanh phụ tùng ô tô, làm nghề thu mua sắt vụn, phế liệu. Riêng, đối tượng Nguyễn Đình Thông và Nguyễn Bá Quân đều nghiện ma túy và đã có 1 tiền án về tội Trộm cắp tài sản.

Hiện Công an huyện Yên Thành đang hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến