Dòng sự kiện:
Nghệ An: Lại xảy ra vụ nước lũ cuốn trôi người, 1 nữ sinh mất tích
21/09/2024 19:30:23
Vào chiều ngày 21/9, hai cháu nhỏ đã gặp nạn khi đi qua đoạn đường Hói, xã Lam Sơn, huyện Đô Lương. Trong khi một cháu được cứu sống, cháu còn lại hiện vẫn đang mất tích.

Vào lúc 14h30 ngày 21/9, 2 nữ sinh của trường trường THCS Bạch Ngọc, xã Ngọc Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) không may sẩy chân xuống nước và bị lũ cuốn trôi khi đang di chuyển qua khu vực Hói, thuộc xóm 2, xã Lam Sơn, huyện Đô Lương.

Người dân xung quanh nhanh chóng phát hiện sự việc và đã cứu được 1 người, nạn nhân còn lại vẫn chưa được tìm thấy

Theo thông tin từ lãnh đạo xã Lam Sơn, danh tính nữ sinh mất tích được xác định là N.T.T (SN 2011), trú xóm Đồng Tâm, xã Ngọc Sơn. Đến 18h cùng ngày, lực lượng chức năng cùng đông đảo người dân vẫn chưa tìm thấy cháu T., trong khi nước có dấu hiệu dâng lên cao hơn khá nhiều so với thời điểm xảy ra tai nạn.

Cập nhật đến 19h25 cùng ngày, lực lượng tìm kiếm phát hiện thi thể em T. ở cách vị trí xảy ra sự việc khoảng 30m.

Lực lượng chức năng và người dân đang tìm kiếm cháu T.

Lãnh đạo xã cũng cho biết, sau trận mưa lớn vào ngày 20/9 do ảnh hưởng của bão số 4, địa bàn xã xảy ra ngập cục bộ khá nghiêm trọng. Tình trạng ngập tại xóm 2, xã Lam Sơn hiện còn sâu hơn, gây ra nhiều nguy hiểm cho người dân.

Chính quyền địa phương đã phát đi cảnh báo, yêu cầu người dân cần cẩn trọng và tránh di chuyển qua các khu vực ngập nước. Vụ việc là một lời nhắc nhở đau lòng về sự an toàn trong mùa mưa bão.

Trận mưa lớn do ảnh hưởng của cơn bão số 4 không chỉ gây ngập lụt cục bộ và sạt lở nhiều nơi tại tỉnh Nghệ An, mà còn làm 3 người tử vong tại huyện Anh Sơn.

Phan Huy

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến