Dòng sự kiện:
Nghệ An: Mẹ khuyết tật tin lời đi tìm con bị hiếp dâm
18/05/2021 14:00:54
Tin lời người đàn ông nói rằng con gặp tai nạn, người mẹ bị câm đi theo và bị đối tượng hãm hại.

Ngày 17/5, công an huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Văn Thiêm (45 tuổi trú xã Hưng Lĩnh, huyện Hưng Nguyên) về tội "Hiếp dâm".

Trước đó, vào ngày 7/5, công an huyện Hưng Nguyên nhận được tin báo về việc một người phụ nữ bị câm trú trên địa bàn bị cưỡng bức. Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định Thiêm chính là thủ phạm.

Được biết, Thiêm từng có 2 tiền án về tội Trộm cắp tài sản và tội Hiếp dâm.

Theo đó, vào tối 7/5, Trần Văn Thiêm tới nhà một phụ nữ 48 tuổi, bị câm ở cùng xóm tung tin "con của chị vừa gặp tai nạn". Sau đó Thiêm hứa dẫn đường đưa người phụ nữ này tới nơi con mình gặp nạn.

Tin lời, người phụ nữ bị câm đi theo Thiêm. Khi cách nhà khoảng một cây số tại khu vực cánh đồng vắng thì người phụ nữ bị Thiêm khống chế, cưỡng hiếp. Nạn nhân sau khi phản kháng quyết liệt đã chạy về nhà. Được con gặng hỏi, người mẹ khuyết tật viết ra giấy, trình bày vụ việc.

Đối tượng Trần Văn Thiêm

Ngay sau đó gia đình đã trình báo công an. Thu thập chứng cứ, ngày hôm sau, cảnh sát bắt giữ Thiêm khi hắn đang có mặt tại gia đình.

Tại cơ quan công an, ban đầu Thiêm quanh co chối tội. Tuy nhiên, trước những chứng cứ của cơ quan công an, người đàn ông này đã phải thừa nhận hành vi phạm tội mình gây ra.

Nghi can khai, trước khi gây án có sử dụng rượu bia nên không làm chủ được bản thân.

Được biết, Trần Văn Thiêm đã lập gia đình, có hai con lớn.

Tác giả: Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến