Dòng sự kiện:
Nghệ An: Người dân tháo chạy vì hố tử thần sâu 6m xuất hiện trong nhà
27/05/2022 11:38:05
Thêm một hố tử thần xuất hiện ngay trong nhà dân khiến người dân xã Châu Hồng, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An tiếp tục sống trong hoang mang và lo sợ.

Hố tử thần vừa mới xuất hiện vào rạng sáng ngày 27/5 tại xã Châu Hồng, huyện Quỳ Hợp có đường kính 10m, sâu 6m và nằm ngay trong một nhà dân sống trên địa bàn.

Theo đó, vào khoảng 5h sáng ngày 27/5, vợ chồng ông Điền Viết Tứ, trú tại bản Na Hiêng, xã Châu Hồng bất ngờ nghe tiếng động mạnh, kèm theo tiếng răng rắc do tường nhà nứt nẻ. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến người nhà ông Tứ hốt hoảng rồi lập tức tháo chạy để tránh nguy hiểm.

Hố sụt lún lớn nằm ngay vị trí móng của nhà ông Tứ và theo như người dân gần đó chia sẻ thì hố đang tiếp tục sụt lún, có nguy cơ làm sập nhà.

Hố tử thần mới xuất hiện tại xã Châu Hồng, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An

Sau khi sự việc xảy ra, các lực lượng chức năng chính quyền địa phương đã có mặt để kiểm tra, đồng thời hỗ trợ cho nhà dân bị ảnh hưởng.

Trước đó, ngày 17/5 cũng tại xã Châu Hồng đã xuất hiện hố tử thần tại bản Nà Hiêng với đường kính 4m, sâu 20m.

Thời gian qua, xã Châu Hồng liên tiếp xảy ra tình trạng sụt lún, giếng khô nước, nhà dân nứt nẻ. Dù phía chính quyền địa phương đã kết hợp với nhiều đoàn liên ngành về kiểm tra tìm nguyên nhân nhưng vẫn chưa có câu trả lời chính thức. Trong khi đó, những người dân xã Châu Hồng lại cho hay, lý do sinh ra các hiện tượng nguy hiểm trên đây là vì công tác khai thác khoáng sản tại địa phương đã làm cạn kiệt nguồn nước ngầm tự nhiên.

Phan Huy

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến