Dòng sự kiện:
Nghệ An: Người phụ nữ liều lĩnh tráo vàng giả tại huyện Đô Lương
05/01/2024 10:28:56
Vụ trộm tiệm vàng bằng thủ đoạn khôn ngoan đã gây xôn xao dư luận huyện Đô Lương (Nghệ An) vì sự liều lĩnh, nhưng đối tượng đã nhanh chóng bị cơ quan chức năng xác minh, triệu tập.

Theo đó, vào khoảng 16h ngày 4/1, tại tiệm vàng Phú Hữu, thuộc Khối 3 mới của thị trấn, huyện Đô Lương (Nghệ An) đã xảy ra vụ trộm vàng gây xôn xao dư luận.

Sau khi nhận thông tin, Công an thị trấn Đô Lương bằng nghiệp vụ đã xác minh đối tượng liều lĩnh tráo vàng có tên là L.T.G, trú ở xã Nam Sơn, huyện Đô Lương.

Tiệm vàng Phú Hữu, thuộc địa bàn thị trấn, huyện Đô Lương (Nghệ An) nơi xảy ra vụ việc

Theo lãnh đạo thị trấn Đô Lương, kẻ gian đã vào tiệm vàng Phú Hữu hỏi mua 3 chỉ vàng. Tuy nhiên, khi giao dịch, đối tượng đã khéo léo tráo vàng giả vào hộp trước khi trả lại cho nhân viên bán hàng, từ chối giao dịch. Hành vi này được đối tượng tiếp tục thực hiện sau đó tại hiệu vàng Hải Vân cũng thuộc trên địa bàn.

Sau khi phát hiện sự việc, phía tiệm vàng đã báo cho cơ quan chức năng địa phương và chỉ mất 30 phút sau khi nắm được thông tin, Công an thị trấn Đô Lương đã tiến hành xác minh và nhanh chóng triệu tập được đối tượng để tiến hành điều tra.

Tác giả: Phan Huy

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến