Dòng sự kiện:
Nghệ An: Nhà đầu tư duy nhất đăng ký thực hiện dự án nhà ở 438 tỷ đồng ở Cửa Lò
20/03/2024 10:12:17
Khu nhà ở tại phường Nghi Hương, thị xã Cửa Lò (Nghệ An) có tổng chi phí thực hiện lên đến 438,2 tỷ đồng chỉ thu hút 1 nhà đầu tư duy nhất đã đăng ký thực hiện dự án.

Dự án này sẽ được triển khai trên khu đất rộng 8,87 ha ở phường Nghi Hương, thị xã Cửa Lò, dự kiến chi phí bồi thường và hỗ trợ tái định cư lên đến 35,486 tỷ đồng. Thời gian thực hiện dự án được dự kiến là 5 năm, trong khi thời gian hoạt động của dự án sau khi hoàn thành là 50 năm.

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Nghệ An gần đây đã tiến hành mở hồ sơ đăng ký thực hiện dự án. Kết quả cho thấy chỉ có 1 nhà đầu tư duy nhất nộp hồ sơ đăng ký thực hiện dự án, đó là Công ty TNHH Tư vấn xây dựng Thành Công.

Công ty TNHH Tư vấn xây dựng Thành Công hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực buôn bán vật liệu và thiết bị lắp đặt trong ngành xây dựng. Nhiều năm qua, công ty này là cái tên may mắn được “chọn mặt gửi vàng” nhiều gói thầu các dự án trên địa bàn tỉnh Nghệ An.


 
Thị xã Cửa Lò

Vào tháng 1/2023, Công ty Thành Công đã trúng gói thầu xây dựng Trụ sở đăng ký xe máy và kho tạm giữ phương tiện của Công an TP Vinh (giai đoạn 3), với tổng mức đầu tư là 8,8 tỷ đồng.

Công ty TNHH Tư vấn xây dựng Thành Công có địa chỉ đăng ký tại số 9, đường Yên Vinh, phường Hưng Phúc, TP Vinh. Công ty này đã được thành lập vào năm 2001.

Trong lĩnh vực xây dựng nhà ở thương mại và kinh doanh bất động sản, Công ty Thành Công còn khá kín tiếng. Ông Võ Đức Huy, người đại diện pháp luật và giám đốc cho công ty từ khi thành lập cho đến nay, đã đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của công ty. Ông cũng là người đại diện pháp luật cho Chi nhánh – Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 37-03D, đặt tại Km6- QL 46, xã Nghi Thạch, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.

Phan Huy

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến