Dòng sự kiện:
Người đàn ông nhờ công an trả lại hơn 700 triệu đồng cho người chuyển nhầm
05/12/2023 11:21:07
Ngày 2/12, tại trụ sở Công an xã Văn Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An), anh Nguyễn Xuân Phúc đã bàn giao số tiền 719 triệu đồng của anh Nguyễn Việt Hoàng đã chuyển nhầm vào ngày 29/11.

Trước đó, ngày 29/11, Công an xã Văn Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) tiếp nhận thông tin trình báo của anh Nguyễn Xuân Phúc (SN 1985), trú tại xóm 2, xã Văn Sơn về việc có người chuyển số tiền 719 triệu đồng từ tài khoản ngân hàng mang tên "Nguyen Van Hoang" vào tài khoản của anh Phúc.

Trong khi anh Phúc không biết, không quan hệ giao dịch làm ăn, nợ nần với chủ tài khoản nêu trên. Anh Phúc sau đó lập tức đề nghị cơ quan công an xác minh chủ tài khoản nêu trên để chuyển trả lại số tiền đã nhận nhầm.

Anh Nguyễn Xuân Phúc phối hợp cùng Công an xã Văn Sơn hoàn trả số tiền cho người chuyển nhầm 

Công an xã Văn Sơn đã chuyển thông tin lên Công an huyện Đô Lương tiến hành xác minh, phối hợp cùng phía ngân hàng xác định chủ tài khoản mang tên “Nguyen Viet Hoang là của anh "Nguyễn Việt Hoàng" (SN 1976) có địa chỉ tại Hà Nội, do sơ suất đã chuyển nhầm số tiền trên vào tài khoản của anh Phúc.

Khi thông tin được xác minh chính xác, đến ngày 2/12, tại cơ quan Công an xã Văn Sơn, anh Hoàng Xuân Phúc đã chuyển lại toàn bộ số tiền 719 triệu đồng cho anh Nguyễn Việt Hoàng.

Phan Huy

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến