Dòng sự kiện:
Nghệ An: Nổ lốp xe khi bơm, chủ gara tử vong
22/08/2018 13:32:16
Đang bơm, chiếc lốp xe khách bất ngờ nổ bung, hất văng ông chủ gara lên cao, sau đó rơi xuống đất bất tỉnh.

Ngày 22/8, ông Đậu Phi Châu, Chủ tịch UBND xã Tân Sơn, huyện Quỳnh Lưu, cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc, khi chủ gara bơm, thay lốp cho xe khách thì bất ngờ bị nổ tung và tử vong”.

Theo đó, vào khoảng hơn 19h, ngày 21/8, 1 chiếc xe khách giường nằm đã vào gara Hà Thái, xóm 4, xã Tân Sơn, huyện Quỳnh Lưu để thay lốp.

Tại đây, ông Bùi Duy Hà (37 tuổi), trú tại xóm 6, xã Tân Sơn, huyện Quỳnh Lưu – Là chủ gara đã tiến hành tháo lốp để thay. Trong quá trình bơm lốp để chuẩn bị lắp vào xe thì bất ngờ lốp nổ khiến anh Hà bị hất tung bay lên cao, sau đó rơi xuống đất bất tỉnh.

Khi nghe tiếng nổ lớn, chủ xe và người dân đến đến hiện trường, lập tức đưa anh Hà đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

Sư việc sau đó được báo cáo với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, ban công an xã Tân Sơn đã phối hợp cùng cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để xác minh, làm rõ sự việc.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể anh Hà cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến