Dòng sự kiện:
Nghệ An: Nữ sinh lớp 9 bị nhóm bạn hành hung trong rừng keo
30/09/2023 17:38:23
Vụ việc một nữ sinh lớp 9 bị nhóm bạn hành hung trong khu rừng keo tại huyện Thanh Chương (Nghệ An) khiến dư luận bức xúc.

Sáng 30/9, thông tin từ lãnh đạo UBND xã Thanh Mỹ, huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, chính quyền địa phương cùng các lực lượng chức năng đang làm rõ vụ việc nữ sinh bị đánh “hội đồng” trong rừng.

Theo vị lãnh đạo này chia sẻ, có một nhóm nữ sinh gồm 2 người ở xã Cát Văn, 2 em khác ở xã Phong Thịnh và Thanh Tiên đều thuộc huyện Thanh Chương. Nhóm học sinh này đã có hành động lột đồ em N.T.P.A (SN 2009), hiện đang là học sinh lớp 9, Trường THCS xã Thanh Mỹ.

Cụ thể hơn thì trong số 4 học sinh tham gia, 3 em trực tiếp hành hung em N.T.P.A mặc cho nạn nhân khóc lóc, van xin. Em còn lại trong nhóm dùng điện thoại quay lại sự việc.

Nữ sinh lớp 9 trường THCS xã Thanh Mỹ, huyện Thanh Chương bị nhóm bạn hành hung trong rừng keo

Phía gia đình của em N.T.P.A cho biết, khoảng 14h30 ngày 27/9, nhóm nữ sinh trên đi 2 xe đạp điện đến nhà tìm P.A rồi ép lên xe, đưa vào rừng keo thuộc xã Thanh Đức để hành hung, lột đồ.

“Về nhà, P.A cố tình giấu sự việc. Đến sáng 28/9, cháu xin nghỉ học. Chỉ đến khi ban giám hiệu nhà trường và cô giáo chủ nhiệm đến nhà tìm cháu, tôi mới biết. Xem hình ảnh cháu bị đánh, lột đồ, tôi chảy nước mắt. Gia đình đã làm đơn trình báo lên cơ quan công an”, người nhà em P.A thông tin thêm.

Phan Huy

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến