Dòng sự kiện:
Nghệ An: Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trên rẫy
16/04/2022 21:41:24
Một thi thể đàn ông đang bị phân hủy nặng được phát hiện ở khu vực rẫy của người dân ở huyện Kỳ Sơn (Nghệ An).

Ngày 16/4, lãnh đạo UBND xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) xác nhận sự việc, một nhóm các cháu nhỏ vừa phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong tình trạng phân hủy tại khu vực rẫy của người dân.

Nạn nhân là ông H.V.C (SN 1972) trú tại bản Na Lượng 1, xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn.

Khu vực rãy nơi tìm thấy thi thể nạn nhân

Được biết, vào chiều ngày 6/4, ông C. rời khỏi nhà để lên xã Phá Đánh mua bò. Không thấy chồng trở về, người vợ sau nhiều lần gọi điện không liên lạc được đã tự đi tìm.

Sau 5 ngày vẫn không tìm thấy, gia đình mới trình báo cho chính quyền địa phương. Lực lượng công an xã, dân quân sau đó được huy động để tham gia tìm kiếm nhưng vẫn không có kết quả.

Đến ngày 15/4, một nhóm trẻ em trong lúc đi tìm bò ở khu vực rẫy thuộc xã Phà Đánh, huyện Kỳ Sơn (cách nhà nạn nhân hơn 30km) thì phát hiện ra thi thể ông C.

Theo một cán bộ xã Phà Đánh có mặt tại hiện trường, đây là khu vực người dân phát rẫy từ lâu nhưng đến nay vẫn chưa canh tác, hiện cây cối đã mọc trở lại cao lút đầu người. Khu vực này cách xa khu dân cư, nhưng chỉ cách tuyến đường bê tông liên bản chưa đến 100m.

Chiếc xe máy được tìm thấy cách vị trí nạn nhân không xa

Thời điểm được phát hiện thi thể đã bốc mùi, phân hủy nặng. Trên thi thể có một số lỗ thủng nghi do đạn bắn. Tuy nhiên, do thi thể đã phân hủy nặng nên không thể khẳng định được đó là vết đạn bắn hay không. 

Hiện thi thể ông H.V.C vẫn đang được bảo quản ở nhà xác, chờ Viện Khoa học hình sự Bộ Công an vào để tiếp tục khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân tử vong.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Hồ Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến