Dòng sự kiện:
Nghệ An: Rủ nhau đi tắm đập, bé trai 9 tuổi tử vong
15/06/2018 10:41:46
Khi đi tắm cùng nhóm bạn, bé trai ở huyện Yên Thành (Nghệ An) không may bị đuối nước tử vong.

Sáng ngày 15/6, ông Trần Duy Liêm – Chủ tịch UBND xã Tân Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 1 bé trai 9 tuổi tử vong.

Theo đó, vào trưa ngày 14/6, em P. S. Đ.H (9 tuổi), trú tại xã Tân Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cùng nhóm bạn đi lên đập Mã, xóm Tân Bình, xã Tân Thành để tắm.

Tại đây, trong lúc mải tắm, em Đ. H và 1 bạn khác không may bị sẩy chân xuống vùng nước sâu. Do không biết bơi nên em Đ. H đã bị dòng nước nhấn chìm. Riêng bạn của Đ. H đã được 1 người khác ứng cứu kịp thời và đưa lên bờ.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Phát hiện sự việc, các bạn trong nhóm đã nhanh chóng gọi người dân đến ứng cứu Đ. H  nhưng không kịp.

Đến khoảng 16h cùng ngày, em Đ. H mới được phát hiện và chính quyền địa phương hoàn tất các thủ tục để bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Trong 1 diễn biến liên quan, trước đó, vào sáng ngày 12/6, em Nguyễn Thị Hằng (SN 2006), trú tại xã Nam Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) đã cùng nhóm bạn đến đập Khe Am thuộc địa bàn xã Thịnh Thành, huyện Yên Thành để chơi. Trong lúc đứng ở bờ đập để chụp ảnh, không may em Hằng bị trượt chân, ngã xuống nước, kéo theo 2 người bạn xuống.

Phát hiện sự việc, 1 người bạn khác đã may mắn đưa được 2 người bạn của Hằng lên bờ. Riêng em Hằng đuối nước và tử vong.

Ngọc Tuấn

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến