Dòng sự kiện:
Nghệ An: Siêu thị điện máy sát cây xăng bốc cháy ngùn ngụt
23/03/2018 12:07:14
Chỉ cách cây xăng chưa đầy 10m, một siêu thị điện máy ở huyện Tương Dương (Nghệ An) bốc cháy ngùn ngụt.

Ngày 23/3, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Hải, Chủ tịch UBND huyện Tường Dương (Nghệ An) cho biết, ngay sau khi phát hiện vụ cháy, chính quyền địa phương đã phối hợp cùng Công an huyện và lực lượng PCCC chỉ đạo ứng cứu kịp thời, tránh việc ngọn lửa lan sang cây xăng và các hộ dân lân cận.

Hiện trường vụ cháy chỉ cách cây xăng chưa đầy 10m.

Theo đó, vào khoảng 8h, ngày 23/3, một ngọn lửa bất ngờ bùng phát từ trong siêu thị điện máy Lý Hồng, thị trấn Hòa Bình, huyện Tương Dương (Nghệ An).

Ngay sau đó, hàng chục nhân viên cửa hàng hoảng đã nhanh chóng dùng các dụng cụ chữa cháy để ứng cứu tạm thời. Bên cạnh đó, một số đã hoảng loạn chạy ra khỏi hiện trường và kêu gợi ứng cứu.

Sự việc sau đó được báo cáo với chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng. Nhân được tin báo, Công an huyện Tương Dương, UBND huyện Tương Dương, UBND thị trấn Hòa Bình cùng đông đảo người dân đã nhanh chóng dùng nước và các dụng cụ khác để chữa cháy.

Tuy nhiên, do đám cháy quá lớn nên công tác dập lửa gặp rất nhiều khó khăn. Ngọn lửa bắt sang cả ngôi nhà bên cạnh kinh doanh bia hơi, cơm phở. 

Được biết, siêu thị điện máy nằm ngay trên Quốc lộ 7 và sát khu vực đông dân cư của thị trấn Hòa Bình. Đặc biệt, siêu thị điện máy xảy ra hỏa hoạn chỉ nằm cách cây xăng chưa đến 10m.

Sau gần 2 giờ đồng hồ, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn. Rất may, đám cháy không lan sang khu vực cây xăng và thiệt hại về người.

Hiện cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường, thống kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến